Giải Trí

Phần thi Giấu mặt của Kiều Minh Tâm cán mốc triệu view: Nhân tố sáng giá của The Voice Kids 2019

Bảo Khoa
Chia sẻ

Không chỉ trở thành thí sinh khép lại vòng Giấu mặt, Kiều Minh Tâm còn xuất sắc lập kỉ luật với tiết mục dự thi cán mốc "triệu views", trở thành nhân tố tiềm năng của mùa giải năm nay.

Ở chặng đua cuối cùng trong vòng Giấu mặt The Voice Kids 2019, nhiều gương mặt trẻ đầy tài năng và triển vọng đã dần lộ diện. Đội hình của các HLV đang trong quá trình được lấp đầy bởi 12 chiến binh mang những màu sắc và cá tính âm nhạc khác nhau. Đặc biệt hơn sự xuất hiện của cô bé Kiều Minh Tâm đã làm cho chương trình trở nên sôi nổi và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Bước ra sân khấu The Voice Kids mùa 7 trong bộ áo dài xinh xắn, Minh Tâm đã thể hiện thành công ca khúc Bác Hồ một tình yêu bao la mang đầy cảm xúc và chiếm lấy trái tim của hàng triệu khán giả truyền hình. Hơn thế, Minh Tâm còn được xem là thí sinh duy nhất trong mùa giải chọn hát màu sắc âm nhạc đặc biệt này. Tuy vậy, cảm xúc và kỹ thuật hát của Minh Tâm gây bất ngờ, hoàn toàn thuyết phục cả dàn HLV lẫn khán giả Giọng hát Việt nhí 2019.

Sở hữu giọng ca vững vàng, thể hiện được sự ngọt ngào, tình cảm và cách xử lý vô cùng đáng nể, tiết mục dự thi của Minh Tâm mới đây đã xuất sắc lọt #25 Top Trending Youtube và cán mốc hơn 1 triệu lượt xem. Đây được xem là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho Minh Tâm khi đến với Giọng hát Việt 2019.

Cùng xem lại tiết mục “triệu views” của Minh Tâm trong vòng Giấu mặt.

Minh Tâm là thí sinh khép lại vòng Giấu mặt và trở thành chiến binh “chốt team” trong đội HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương. Cho nên đây chính là một trong những nhân tố dẫn đầu sức hút sau tập 4 và được khán giả dự đoán sẽ có cơ hội tiến xa hơn nữa tại The Voice Kids - Giọng hát Việt 2019.

Để biết được những bứt phá và màn trình diễn hết sức đặc sắc của Minh Tâm, đừng quên đón xem tập 5 vòng Đối đầu - The voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 17/8/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật những tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất trên tạp chí SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất