Giải Trí

Lộ diện nhân tố hot nhất tập 1 vòng Giấu mặt - The Voice Kids 2019: Cô bé Minh Hằng lọt Top Trending Youtube

Thành Duy
Chia sẻ

Phần dự thi xuất sắc của cô bé xinh xắn Ngô Minh Hằng tại tập 1 vòng Giấu mặt - The voice Kids 2019 nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả và gây bão về lượt xem trên kênh Youtube.

Tập 1 The voice Kids 2019 mang đã đến cho khán giả nhiều tiết mục dự thi ấn tượng của các tài năng nhí. Bên cạnh đó, phần tranh giành thí sinh vui nhộn giữa 3 cặp đôi huấn luyện viên cũng khiến vòng thi Giấu mặt thu hút các fan bởi tiếng cười và hàng loạt diễn biến bất ngờ. Sau 2 ngày phát sóng tập đầu tiên, Ngô Minh Hằng đội HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh trở thành nhân tố nổi bật nhất và thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả theo dõi chương trình. Tiết mục dự thi Không thể và có thể của cô bé lọt #17 Top Trending Youtube chính thức của cuộc thi và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Bé Ngô Minh Hằng - đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh.

Phần dự thi của Minh Hằng gây bão Youtube và lọ Top 17 Youtube Trending.

Là một cô bé dễ thương, xinh xắn và nhỏ tuổi nhất tập 1 nhưng Minh Hằng sở hữu một giọng hát vô cùng nội lực và cách xử lý bài hát rất thông minh. Vì là một nhân tố sáng giá nên cô bé đã “châm ngòi” cho cuộc chiến giữa các vị HLV trên ghế nóng. Cặp đôi Hương Giang - Dương Cầm dù bị chặn nhưng vẫn ra sức thuyết phục để thể hiện khát khao có được Minh Hằng trong đội.

Dù còn rất nhỏ tuổi nhưng cô bé có một chất giọng rất “khủng” và kỹ thuật xử lý ca từ vô cùng bài bản.

Tiết mục dự thi của Minh Hằng trong tập 1 vòng Giấu mặt - The voice Kids 2019.

Bên cạnh đó, do format của chương trình năm nay bổ sung thêm quyền ChặnPhá chặn vô cùng độc đáo. Các bé thí sinh có thể phá giải quyền chặn nên dù đã bị đội bạn Block, các đội vẫn còn cơ hội sở hữu được những giọng ca mà mình yêu thích. Chính vì thế, Hương Giang đã ra sức lôi kéo Minh Hằng và kèm theo đó là màn đối đáp qua lại vui nhộn giữa các HLV khiến phần thi của cô bé nổi bật và thu hút hơn hẳn.

Phạm Quỳnh Anh sử dụng quyền chặn đối với đội Hương Giang ngay từ những giây phút đầu tiên bé Minh Hằng cất tiếng hát.

Hương Giang thất thần vì không nghĩ mình bị chặn sớm đến vậy!

Giọng hát Việt nhí 2019 bổ sung luật chơi Phá chặn khiến các phần thi gay cấn và thu hút hơn hẳn.

Các bé thí sinh của chương trình năm nay ai cũng vô cùng tài năng và có niềm đam mê rất lớn đối với âm nhạc. Cho nên, tiết mục dự thi của những giọng ca nhí còn lại cũng để lại được nhiều ấn tượng và thể hiện được sự hồn nhiên, đáng yêu đối với khán giả.

Đừng quên đón xem tập 2 vòng Giấu mặt - The voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 27/7/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất trên tạp chí SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất