Giải Trí

Lập kỉ lục vòng Giấu mặt: Tiết mục 'Gánh mẹ' của Minh Châu cán mốc 'triệu view' và lọt top Trending Youtube

Bảo Khoa
Chia sẻ

Nhờ vào chất giọng nội lực và cách xử lý bài hát chuyên nghiệp trong vòng Giấu mặt đã giúp tiết mục dự thi của Minh Châu trở thành tâm điểm được đông đảo khán giả ủng hộ và gây bão lượt xem trên Youtube.

Trong tập 2 vòng Giấu mặt - The Voice Kids 2019, tiết mục dự thi của cô bé Đào Huỳnh Minh Châu, đến từ Bình Định đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Bằng chất giọng ngọt ngào nhưng cao vút và đầy nội lực, Minh Châu đã khiến các huấn luyện viên tranh giành quyết liệt. Thậm chí, cặp đôi Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh còn dùng nút chặn quyết sở hữu bằng được giọng ca nhí sáng giá này.

Minh Châu - thí sinh tiềm năng của mùa giải năm nay.

Điều đáng nói hơn khi chỉ sau 2 ngày nhưng tiết mục dự thi Gánh mẹ của Minh Châu đã đạt hơn 1 triệu lượt xem và lọt #24 Top Trending Youtube. Cô bé 10 tuổi này đã được đông đảo khán giả yêu mến và dành nhiều lời khen ngợi.

Chỉ sau 2 ngày nhưng tiết mục dự thi Gánh mẹ của Minh Châu đã đạt hơn 1 triệu lượt xem và lọt #27 Top Trending Youtube.

Được xem là “em gái” củaquán quân The Voice Kids 2014 - Nguyễn Thiện Nhân, Minh Châu sở hữu nhiều nét tương đồng đáng kinh ngạc. Đồng thời cô bé còn là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất sở hữu chất giọng nội lực và biết cách xử lý bài hát thông minh. Do đó, nhiều cặp đôi HLV bất chấp tất cả ra sức thuyết phục để có được Minh Châu.

Minh Châu có nhiều nét tương đồng với Thiện Nhân.

“Cặp đôi nhà giàu” dùng quà khủng để chiêu dụ, nhưng…

So với những chương trình trước đây, The Voice Kids 2019 đã có sự thay đổi về format khi thêm quyền ChặnPhá chặn. Quyền lực tuyệt đối sẽ thuộc về thí sinh và nhờ đó Minh Châu đã có thêm cơ hội sử dụng để phá giải nút chặn của “cặp đôi nhà giàu” và chính thức “đầu quân” cho đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương trao quà cho Minh Châu khi được chọn về đội…

Lưu Thiên Hương vui mừng khi được Minh Châu dùng quyền Phá chặn.

Giọng hát Việt nhí mùa 7 tuy chỉ mới vừa khởi động nhưng đã có nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Nhiều tài năng trẻ vô cùng triển vọng lần lượt xuất hiện, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ hết sức thú vị trong mùa giải năm nay.

Hương Giang giả vờ khóc lóc sau khi để vụt mất thí sinh tài năng.

Đừng quên đón xem tập 3 vòng Giấu mặt - The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 03/8/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất từ tạp chí SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất