Giải Trí

Kim Jea Bin: 'Soái ca nhí' khiến Ali Hoàng Dương nhún nhảy, Phạm Quỳnh Anh mang Sơn Tùng ra 'chiêu dụ'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Với biểu hiện xuất sắc, Kim Jea Bin khiến các HLV tung ra nhiều "chiêu thức" để thuyết phục thí sinh này về với đội của mình.

Xuất hiện tại vòng Giấu mặt The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018, cậu bé Kim Jea Bin 12 tuổi đến từ Bình Dương quyết định chọn ca khúc Và tôi hát để chinh phục những chiếc “ghế nóng” quyền lực. Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng phong cách cá tính trên sân khấu, phần trình diễn của thí sinh nhí này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ các HLV thậm chí khiến họ nhún nhảy nhiệt tình cổ vũ.

Phần thi của Kim Jea Bin trong vòng Giấu mặt The Voice Kids 2019.

Tiết mục của Kim Jea Bin nhận được cả ba cú “xoay ghế”, hẳn nhiện “trận chiến” từ các HLV cũng ngay lập tức nổ ra. Khi được biết thần tượng của cậu bé là G-Dragon và Sơn Tùng M-TP, Phạm Quỳnh Anh đã ngay lập tức khẳng định mình là người tiếp xúc với giọng ca gốc Thái Bình nhiều năm và hiểu rõ mọi thứ về anh chàng, thậm chí có thể dắt thí sinh đến gặp Sơn Tùng. Riêng Ali Hoàng Dương tuyên bố: “Chú sẽ có thể làm nhiều thứ để con trông giống Sơn Tùng và G-Dragon nhất“. Tiếp lời người bạn đồng hành, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho hay: “Giống cả chú nữa, em cũng hát hay nhảy đẹp mà“.

Giọng hát Xinh lung linh chia sẻ: “Con có ngoại hình cũng như phong cách trên sân khấu tương đối giống chú. Phần dự thi của con vừa rồi còn sơ suất một chút xíu. Con cũng hơi lo lắng rằng mình hát chênh phô đúng không nhưng chú sẽ giúp con khắc phục. Chúng ta sẽ tập thể dục, đi bơi cùng nhau để giữ cột hơi của mình chắc hơn và khi con bước lên sân khấu, dù làm gì cũng không sợ“.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương nhắc thí sinh về việc cô đã ra hiệu cho cậu bé đứng lại khi đang di chuyển trong phần trình diễn của mình: “Đấy là cô giúp phần trình diễn của con hoàn hảo hơn vì cô sợ càng di chuyển cột hơi của con sẽ không chắc. Muốn vừa nhảy vừa hát thật sự là mình phải có một người đứng bên cạnh con, người đã từng làm tốt điều đó. Chính là cô và chú Ali“.

Nói về việc bơi lội, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho hay nhà mình cũng có hồ bơi rất to để cậu bé thỏa thích chơi. Bên cạnh đó, anh nói thêm: “Quan trọng là chất nhạc con thích chú hòa âm được. Tham gia chương trình này chắc con đã biết đội nào sẽ hợp với mình nhất đúng không? Dương Cầm - Hương Giang là nhạc cổ điển, tình cảm…“. Vừa nói đến đây, nhạc sĩ Dương Cầm liền tiếp lời Dương Khắc Linh: “Thật ra lúc đầu cô chú không định bấm nhưng vì sự nhiệt huyết của con đã khiến chú quyết định bấm để cổ vũ“.

Khi nhạc sĩ Dương Cầm đưa ra đề nghị về người sẽ hỗ trợ tốt nhất cho Kim Jea Bin, Hương Giang ngay lập tức ngăn lại: “Em không đồng ý, đã quay ghế thì phải tranh giành” khiến cả trường quay bật cười thích thú. Nàng hậu tiếp tục: “Cô Giang không hề quay lại nhưng cô Giang biết tưởng là con rất tự tin nhưng không phải, con rất hồi hộp. Với những người chưa tự tin thì rất cần sự ủng hộ. Cô Giang quay lại chỉ để nói với con rằng con hãy tự tin vào những gì mình đang làm bởi vì con rất có tiềm năng của một ngôi sao“.

Với những màn tranh luận từ các HLV khiến Kim Jea Bin khá đắn đo nhưng cuối cùng cậu bé gốc Hàn đã quyết định về với cặp đôi Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương. Chia sẻ về việc đón thí sinh đầu tiên, Quán quân The Voice 2017 tỏ ra rất hào hứng vì cả hai có cá tính âm nhạc khá tương đồng. Hãy cùng dõi theo hành trình của Kim Jea Bin để xem cậu bé sẽ “lột xác” thế nào tại The Voice Kids 2019.

Đừng quên đón xem tập tiếp theo của vòng thi Giấu mặt Giọng hát Việt nhí mùa 7 lên sóng lúc 21h15 thứ 7 hàng tuần trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice Kids 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất