Giải Trí

Tiết lộ thêm sự thật chi tiết đằng sau tuyên bố rời khỏi SNSD của Jessica sau 6 năm

Migi
Chia sẻ

Ngày 21/6/2015, ảnh chụp màn hình của MV Catch Me If You Can với sự góp mặt Jessica bất ngờ được tung ra, kéo theo việc rò rỉ toàn bộ MV chỉ vài tiếng sau đó. Tuy nhiên, Jessica được biết đã rời khỏi nhóm từ cuối năm 2014.

Đầu năm 2014, có thông tin cho rằng nhóm nhỏ Jessica & Krystal đã hoàn thành việc ghi âm album chung cùng với MV mới. Tuy nhiên, toàn bộ kế hoạch ra mắt album đã bị hủy bỏ cùng với mùa thứ 2 của chương trình Jessica & Krystal. Ngay sau tin này, một nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng SONE có tên gọi @RealSamchon đã lên Twitter đăng tải những dòng trạng thái ẩn ý về sự ra đi sớm muộn của Jessica.

Tiết lộ thêm sự thật chi tiết đằng sau tuyên bố rời khỏi SNSD của Jessica sau 6 năm.

Theo đó, người này cho biết Jessica muốn rời khỏi SNSD bằng bất cứ giá nào, và dự đoán cô sẽ làm điều đó vào năm 2015. Điều này đã thực sự xảy ra khi Jessica tuyên bố rời nhóm cuối năm 2014.

Việc Jessica rời SNSD và SM đã được dự đoán từ trước.

Tuy nhiên, có nhiều nguồn tin nội bộ chia sẻ về quyết định của Jessica. Trong đó, ngày 21/6/2015, @RealSamchon cho biết ban đầu, công ty chỉ định cho Jessica tạm ngưng hoạt động sau tour diễn mái vòm của nhóm ngày 24/6/2014 chứ không định để cô rời khỏi nhóm hoàn toàn.

Lẽ ra Jessica chỉ tạm ngưng hoạt động chứ không hoàn toàn rời khỏi nhóm.

Nhìn chung, cả nhóm đã chuẩn bị tinh thần cho sự ra đi của Jessica. Họ thu âm ca khúc Catch Me If You Can trong đĩa đơn tour diễn tại Tokyo Dome và quyết định để Divine là bài hát chia tay mà Jessica dành cho SONES trước khi tạm ngưng hoạt động. Thế nhưng dường như Jessica lại có dự định khác, cô muốn ở lại trong nhóm. Công ty và các thành viên - những người đều đã sẵn sàng cho concert tạm biệt - miễn cưỡng để cô ở lại như một thành viên bán tích cực.

Jessica không muốn tạm ngưng hoạt động và rời khỏi nhóm vào phút cuối.

Nếu điều này là đúng, toàn bộ câu chuyện đã lý giải cho tuyên bố của cô vào ngày 30/9/2014:“Tôi rất hào hứng về các sự kiện với người hâm mộ của chúng tôi, cho đến khi bất ngờ được thông báo bởi công ty và 8 người còn lại rằng cho đến hôm nay, tôi không còn là thành viên của nhóm nữa. Tôi đã bị hủy hoại - sự ưu tiên và tình yêu của tôi là để được làm một thành viên SNSD. Nhưng chẳng có lý do nào chính đáng, tôi bị buộc rời nhóm”.

Thông tin của @RealSamchon một lần nữa được xác nhận bởi @Oniontaker - một tài khoản cũng rất nổi tiếng trong cộng đồng SONE.

Khi sự ra đi của Jessica lần đầu tiên được tiết lộ, nhiều người đã tỏ ra bối rối vì SM đã cho biết các thành viên đều tái ký hợp đồng cùng công ty thêm 3 năm. Tuy nhiên, nguồn tin cho rằng việc tái ký hợp đồng đã diễn ra sau đó chứ không phải vào đầu năm 2014.

Trong khi đó, Jessica đang bận rộn với công ty BLANC & ECLARE của mình, đồng thời chuẩn bị phát hành cuốn tiểu thuyết đầu tiên, được giới thiệu trong BEAUTY + và đã bắt đầu kênh YouTube của riêng mình. Và có lẽ quá nhiều hoạt động riêng lẻ đã khiến cô không còn đủ điều kiện để hoạt động như một thành viên SNSD giống những gì Jessica đã nói.

Cho đến hiện tại, việc Jessica bất ngờ rời SM vẫn còn là một ẩn số khiến nhiều người khúc mắc. Đôi lúc, fan 2 nhà vẫn khắc khẩu và không ngừng đổ lỗi cho nhau vè sự việc. Tuy nhiên, hiện tại cả SNSD và Jessica có vẻ đều ổn sau nhiều năm “đường ai nấy đi”, việc nhắc lại nguyên nhân ngày nào chỉ để thỏa mãn trí tò mò và thắc mắt của người hâm mộ mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất