Giải Trí

Tiết lộ lý do muốn rời 'Running Man', mợ ngố Song Ji Hyo tuyên bố sẽ kết hôn nếu…

Theo Soompi
Chia sẻ

Song Ji Hyo bật mí về hôn nhân và lý do từng muốn rút khỏi chương trình Running Man.

Song Ji Hyo trong “Running Man”.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây để quảng bá cho tác phẩm điện ảnh Intruder, Song Ji Hyo đã ngồi xuống để chia sẻ những suy nghĩ thành thật về cuộc sống tương lai và tình cảm của bản thân đối với show truyền hình ăn khách Running Man đài SBS.

“Mợ ngố” trải lòng: “Chính xác thì đã được 10 năm kể từ ngày tôi bắt đầu xuất hiện trên chương trình ‘Running Man’. Tôi tham gia vào chương trình khi mới ở độ tuổi 30, và chuẩn bị bước sang tuổi 40 trong năm nay. ‘Running Man’ chắc chắn là một phần rất lớn trong độ tuổi ba mươi của tôi. Thành thật mà nói, tôi cảm thấy kỳ lạ khi một cái gì đó ngoài gia đình của mình, đã chiếm một phần lớn trong cuộc sống. Nhưng tôi cũng rất biết ơn chương trình này. ‘Running Man’ là một cơ hội, nó đóng vai trò lớn nhất trong việc biến tôi thành một chủ đề thảo luận”.

Song Ji Hyo tục bày tỏ tình cảm sâu sắc và lòng biết đối với chương trình với lời giải thích: “Thật khó để nói thành lời việc ‘Running Man’ có ý nghĩa như thế nào đối với tôi. Bởi vì chúng tôi không dễ dàng dành hơn 10 năm dài với (một cái gì đó hoặc ai đó). Ví dụ như là chúng tôi thay đổi điện thoại rất thường xuyên và thậm chí còn chuyển nhà nhiều lần. Tôi đã dành toàn bộ thời gian ở độ tuổi 30 cùng với tất cả các thành viên và chương trình của mình, tôi đã có thể phát triển và cải thiện bản thân”.

Sau đó, “mợ ngố” cũng đưa ra một thực tế rằng cô từng cân nhắc về việc rời khỏi chương trình và giải thích lý do tại sao cuối cùng quyết định ở lại. Song Ji Hyo thú nhận: “Tất nhiên, có những lúc tôi phải vật lộn về mặt thể chất của chương trình do bị kiệt sức, và thậm chí tôi còn nghĩ về việc mình có nên rút khỏi hay không”. Nữ diễn viên tiếp tục: “Nhưng đối với tôi, ‘Running Man’ cảm thấy giống như một lời hứa mà tôi đã thực hiện và mong muốn giữ lời hứa đó hơn là việc bị kiệt sức”.

Khi chạm ngõ tuổi 40 mươi (tuổi Hàn Quốc), Song Ji Hyo chia sẻ rằng cô ấy đang mong chờ được thực hiện những thử thách mới trong chương tiếp theo của cuộc đời mình. Song Ji Hyo nói: “Đặc biệt là tôi không cảm nhận được vấn đề tuổi tác của mình. Đối với tôi, điều khó khăn duy nhất của việc già đi là bạn bắt đầu mất đi sức chịu đựng. Tôi thực sự cảm thấy như có rất nhiều điều tôi có thể làm bây giờ, điều mà tôi thích. Có những điều mà tôi chưa từng thử qua trong quá khứ mà tôi nghĩ mình có thể thử vào lúc này”.

Ngoài ra, Song Ji Hyo cũng tiết lộ rằng trừ khi đúng người tình cờ bước vào cuộc đời cô, nếu không thì sẽ không có kết hoạch kết hôn sớm. Mỹ nhân sinh năm 1981 cười: “Tôi vẫn có thể tự chăm sóc được bản thân mình. Tôi rất thích cuộc sống hiện tại. Vì vậy, tôi sẽ lấy chồng trừ khi tôi gặp được một người mà tôi đã sẵn sàng thay đổi lối sống và thói quen hàng ngày. Nếu không, tôi sẽ không có kế hoạch kết hôn”.

Bộ phim mới Intruder của Song Ji Hyo gần đây đã ghi nhận số lượng người xem phim đầu tiên cao nhất trong số các bộ phim Hàn Quốc được phát hành kể từ khi COVID-19 bùng phát.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất