Giải Trí

Tiết lộ kiếp trước 1000 năm của Kang Daniel: Giữ tròn lời hứa với nhà vua, hi sinh thân mình để bảo vệ một cô gái

Migi
Chia sẻ

Gần đây, Kang Daniel đã đến thăm một nhà thôi miên, nơi anh ấy chàng có thể du hành ngược thời gian để biết mình từng là người như thế nào trong quá khứ.

Để bắt đầu, nhà thôi miên đưa Kang Daniel vào sâu trong cõi thiền định, trở về khoảng thời gian 1000 năm trước. Tại đây, Kang Daniel phát hiện mình từng là một người đàn ông ở độ tuổi 30 có tên là Wei In. Lúc này, anh chàng còn có thêm một người em gái.

Tiết lộ kiếp trước 1000 năm của Kang Daniel: Giữ tròn lời hứa với nhà vua, hi sinh thân mình để bảo vệ một cô gái

Kang Daniel mạo hiểm đến nhà mình và nhận ra bản thân chính là anh họ của nhà vua. Anh chàng đứng gác như một vị tướng cao lớn, được bao quanh bởi những vũ khí dùng để bảo vệ nhà vua và lâu đài của mình. Sau đó, nhà thôi miên yêu cầu Kang Daniel đi đến thời điểm quan trọng hơn. Anh chàng thấy mình trong một lâu đài với mọi người đều đã chết, trong khi chỉ còn nhà vua đang cầu xin ở vị tướng của mình một ân huệ.

“Mọi người trong lâu đài đều chết. Tôi chạy vào trong và nhà vua yêu cầu cho ngài ấy một ân huệ. Tôi không nghĩ em gái tôi là em gái của tôi. Nhà vua yêu cầu tôi bảo vệ cô ấy. Tôi nghĩ cô ấy là em gái của nhà vua” - Kang Daniel chia sẻ.

Nhà thôi miên sau đó đã yêu cầu Kang Daniel đến với thời điểm mà Wei In chết. Tuy nhiên, khoảnh khắc đến với cái chết của anh ta đến sớm hơn so với dự kiến rất nhiều. Wei In mang theo em gái nhà vua, tuyệt vọng chạy trốn để đưa cô ấy đến một nơi an toàn. Thế nhưng, chiếc thuyền duy nhất băng qua sông không đủ lớn cho cả 2 người. Vì thế, Wei In đã lựa chọn hi sinh để bảo vệ cô. Thật may mắn, cô ấy đã sống sót.

“Tôi dường như vẫn ở độ tuổi đó, đang cưỡi một con ngựa, lao nhanh như một mũi tên.

Ai đó đang ngồi trước mặt tôi. Đó là em gái (nhà vua). Chúng tôi đang đi về phía một dòng sông. Chúng tôi đang chạy rất nhanh. Chỉ có một chiếc thuyền nhỏ. Tôi đưa em gái lên thuyền. Bây giờ tôi đang chạy về phía một đám đông người đến sau chúng tôi. Tôi bị bắn bởi một mũi tên vào cổ. Trên cổ trái của tôi” - Kang Daniel cho biết.

Kết thúc, nhà thôi miên đã đưa Kang Daniel thoát khỏi ký ức của Wei In và tìm một kiếm một kiếp trước - cuộc sống đã truyền cảm hứng cho anh chàng theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Kang Daniel phát hiện ra rằng anh chàng đã từng là một con cú hung dữ, yêu mến những ngọn núi cao vút bên đường.

“Tôi đang ở trong một ngọn núi. Tôi đang bay. Tôi nghĩ rằng tôi là một con cú hung dữ. Tôi thực sự thích bay qua những ngọn núi” - Kang Daniel

Và hiện tại, Kang Daniel là một chàng ca sĩ với ngoại hình, giọng ca và cả sức cuốn hút hoàn hảo. Dù không cứu cả thế giới nhưng trước kia, anh đã hi sinh mạng sống của mình để bảo vệ lâu đài và em gái nhà vua. Đó đích thị là người hùng khiến người người nể phục. Sau khi nghe câu chuyện, người hâm mộ không khỏi vừa nghẹn ngào xúc động, vừa tự hào về những gì mà thần tượng đã trải qua trong quá khức.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất