Giải Trí

Tiết Gia Yến công khai tin nhắn ngọt ngào của bạn trai: Nếu thế giới chỉ còn lại 3 phút, anh sẽ hôn em thật lâu

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tiết Gia Yến dù sắp 70 tuổi như vẫn giữ được khí chất như trước, vui vẻ nhận quà tặng và nói nhiều hơn về người bạn trai nhỏ tuổi hơn mình.

Không ít dân mạng đều rất quen thuộc với cái tên Tiết Gia Yến. Có thể nói rằng từ nhỏ đã xem qua phim hoặc chương trình do bà làm MC và bà là một trong những MC có thâm niên lâu nhất ở nhà đài TVB. Khán giả có ấn tượng sâu sắc với Tiết Gia Yến vì vẻ ngoài mũm mĩm cùng với gương mặt phúc hậu, thân thiện. Mỗi lần nhìn thấy Tiết Gia Yến xuất hiện trên chương trình thì khán giả đều sẽ tự hiểu rằng hôm nay mình sẽ có một trận cười ngất ngây vì năng lực truyền tải nụ cười của bà thật sự rất tốt.

Xem thêm: 'Thượng cổ mật ước': Đều cùng 20 tuổi nhưng Vương Tuấn Khải phải diễn vai chú của Ngô Lỗi

Tiết Gia Yến sẽ lên hàng 7 vào ngày 30/03 năm nay nhưng đối diện với chuyện tuổi tác, bà không hề để chuyện này trong lòng. Gần đây Tiết Gia Yến luôn tươi cười vui vẻ trong những ngày quay lại nhà đài làm việc. Đối mặt với câu hỏi của truyền thông, Tiết Gia Yến thoải mái chia sẻ những chuyện vui vẻ trong ngày tết của mình. Vì tình hình dịch bệnh nên bạn bè không thể quay trở về nước nên đã gửi tặng cho cô 2 hộp khẩu trang để mừng năm mới.

Xem thêm: Chương trình 'Văn hóa thập phần' của đài CCTV: Tiếu Chiến có học vấn và cư xử đúng mực, lịch thiệp

Vào ngày trở lại làm việc, Tiết Gia Yến cũng tiết lộ cuộc sống tình cảm của mình. Bà nói rằng vì công việc bận rộn nên không thể ở bên cạnh bạn trai và sẽ sắp xếp ổn thỏa công việc để có nhiều thời gian bên cạnh người yêu của mình. Mọi người đều biết rằng trước đó Tiết Gia Yến gả cho một thương gia giàu có Thạch Bảo Hưng và có 3 người con. Tuy nhiên vì tình cảm không còn hài hòa nên hai người lựa chọn ly hôn vào năm 1996. Sau đó Tiết Gia Yến đã hẹn hò với bạn trai nhỏ hơn mình 12 tuổi. Bà từng vì vấn đề tuổi tác của cả hai nên lạnh nhạt với cuộc tình này nhưng người bạn trai này đã đợi bà đến tận 14 năm.

Không thể ở bên nhau vào ngày lễ tình nhân nên bạn trai của Tiết Gia Yến đã gửi tặng một hộp khẩu trang 24 cái với sô-cô-la cùng với lời nhắn yêu thương: “Nếu thế giới này chỉ còn lại 10 phút, anh sẽ ở bên cạnh em và cùng nhớ lại những giây phút mình bên nhau; nếu thế giới chỉ còn lại 3 phút, anh sẽ hôn em thật lâu; nếu thế giới chỉ còn lại 1 phút, anh sẽ nói một câu anh yêu em“. Sau đó người này còn đăng ảnh tuyết phủ trắng xóa với câu nói: “Tuyết lớn như vậy, có em bên cạnh thì tốt quá. Chúng ta có thể tay nắm tay cùng đi dạo trên con đường đầy tuyết này. Ngày lễ tình nhân không có em thì cũng chỉ là một ngày 14/02 bình thường mà thôi“.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất