Giải Trí

Tiếp tục giành tấm Huy chương thứ 2, cơ hội nào cho Phương Khánh tại Miss Earth 2018?

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Phương Khánh đang có những phần thể hiện ấn tượng tại Miss Earth 2018 nhưng liệu có cơ hội nào cho cô chạm tay đến chiếc vương miện danh giá mà Việt Nam bao lần tuột mất?

Sau khi giành tấm Huy chương Vàng trang phục dân tộc, Nguyễn Phương Khánh - đại diện Việt Nam tại Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất 2018 tiếp tục làm Việt Nam tự hào khi giành được tấm Huy chương Bạc ở phần thi trang phục áo tắm vừa được BTC cuộc công bố cách đây không lâu. Với những bước đi uyển chuyển, đầy tự tin cùng với gương mặt luôn rạng rỡ nụ cười, Phương Khánh đã gây được ấn tượng mạnh đối với BGK ngay khi xuất hiện.

Đại diện Việt Nam đứng thứ 2 từ bên trái nhìn sang

Phương Khánh sở hữu chiều cao nổi bật 1m72 và một hình thể bốc lửa thiêu nốt mọi ánh nhìn với số đo ba vòng cực chuẩn 90-58-95 cùng làn da trắng hồng rạng rỡ không tỳ vết đã giúp người đẹp dễ dàng chinh phục được các vị BGK của cuộc thi. Với kinh nghiệm chinh chiến tại cuộc thi trong nước, đã giúp cho từng bước chuyển động hay từng cái đánh hông của đại diện Việt Nam trở nên vô cùng quyến rũ và đầy cuốn hút nhưng cũng rất tự nhiên.

Hiện tại trong cuộc thi năm nay, Phương Khánh đang sở hữu nhiều thành tích nổi bật với một HCV trang phục dân tộc, 1 HCB trang phục áo tắm và luôn nhận được sự quan tâm, chú ý từ truyền thông của BTC cuộc thi. Với những thành tích đang có, Phương Khánh đang được đánh giá cao và năm trong nhóm những thí sinh nổi bật tại Hoa hậu Trái Đất 2018. Và với lợi thế này, thì cơ hội Phương Khánh chạm tay vào chiếc vương miện hay Top 5 là không còn xa vời với Việt Nam sau nhiều năm bị “hụt” trong sự nuối tiếc của khán giả quê nhà.

Chỉ còn một vài phần thi nữa thì đêm Chung kết của Miss Earth 2018 sẽ diễn ra, hi vọng rằng với sự chuẩn bị chu đáo và một tinh thần thiện chiến, thì Phương Khánh sẽ có những phần thể hiện tiếp theo thật toả sáng và đạt được thứ hạng cao tại cuộc thi năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất