Giải Trí

Tiếp tục dính tin đồn là mẹ ruột của con trai Bình Minh, Thanh Thảo bức xúc lên tiếng

Di Lâm
Chia sẻ

Câu chuyện giữa Bình Minh và Thanh Thảo tưởng như đã "ngủ yên" không ngờ mới đây lại tiếp tục được "khai quật" lại.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo chia sẻ một bài báo với nội dung về những đứa bé sinh ra từ mối tình “vụng trộm”, trong đó đưa ra nghi vấn cô là mẹ ruột của con riêng nam diễn viên Bình Minh. Nữ ca sĩ tỏ ra rất bức xúc vì mình bị lôi vào khi không hề có bằng chứng xác thực. Cô chia sẻ: “Có đôi khi ngòi bút của người viết chỉ là để câu view nhưng hậu quả là ảnh hưởng vô cùng đến con trẻ. Con trẻ là vô tội, đừng lôi trẻ con vào những chuyện nhảm nhí và sai sự thật hoàn toàn như thế này!

Bao năm nay cũng nhiều bài báo viết vấn đề này rồi, nhưng tôi chẳng buồn nói vì thấy rất nhảm nhí, vớ vẩn, không cần lên tiếng. Nhưng đến hôm nay rồi mà vẫn còn có người lôi ra nói lại chuyện cũ rích. Quan trọng hơn nữa là sự gán ghép vô tội vạ. Đứa trẻ đúng là con ruột của BM nhưng không phải là với tôi, sao cứ hết lần này đến lần khác xác nhận là con riêng do tôi vụng trộm vậy. Nếu không lên tiếng 1 lần thì sẽ còn bao nhiêu khán giả tin vào những bài viết thế này mà hiểu sai về nghệ sĩ?”

Thanh Thảo và Bình Minh từng có quan hệ tình cảm vào năm 2011, tuy nhiên mọi chuyện nhanh chóng kết thúc êm đẹp. Dù vậy vẫn có nhiều tin đồn cho rằng “búp bê” chính là mẹ ruột của bé Nguyễn Bình Minh Trí (con riêng Bình Minh) vì cả hai quá thân thiết. Đáp lại, nữ ca sĩ chia sẻ: “Trên mạng có rất nhiều thông tin Thảo có con với Bình Minh nhưng Thảo đính chính là Thảo chưa từng có em bé bao giờ. Đó là con riêng của Bình Minh với người khác chứ không liên quan gì đến Thảo. Thảo cũng có tình cảm với đứa bé đó và đến bây giờ Thảo vẫn gửi quà cho bé, vẫn liên lạc với bà ngoại và mẹ bé“.

Bao năm qua tưởng như câu chuyện đã lắng dịu thì mới đây lại được tiếp tục “khui” lên, chả trách Thanh Thảo lại bức xúc đến vậy.

Thanh Thảo và Bình Mình từng có quan hệ tình cảm.

Mối quan hệ của cô và con riêng Bình Minh rất tốt.

Tuy nhiên Thanh Thảo tiết lộ cô chỉ là mẹ đỡ đầu của bé.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất