Giải Trí

Tiếp tục 'biến hóa' hình ảnh với phong cách Hoàng gia: Nhật Hà đang muốn trở thành nàng 'tắc kè hoa' của Vbiz?

Bảo Bảo
Chia sẻ

Bạn có nhận ra cô nàng Đỗ Nhật Hà của The Tiffany Việt Nam ngày nào không?

Sau một thời gian đăng quang tại cuộc thi The Tiffany Việt Nam và lọt vào top 6 cuộc thi Miss International Queen 2019 tại Thái Lan, Nhật Hà đang là cái tên được khán giả quan tâm và mong chờ những dự án nghệ thuật của cô nàng 9x.

Vừa qua, Nhật Hà tung bộ ảnh thời trang với phong cách quyến rũ, khoe khéo vẻ ngoài cùng những đường cong gợi cảm khiến người hâm mộ không khỏi “trầm trồ”. Khi người hâm mộ vẫn chưa kịp quen với hình ảnh mới của cô nàng thì Quán quân The Tiffany Vietnam lại tiếp tục “biến hóa” với phong cách Hoàng gia. Chia sẻ về lý do thực hiện bộ ảnh, Nhật Hà cho hay từ nhỏ cô đã ao ước được hóa thân thành một nàng công chúa xinh đẹp sống trong cung điện nguy nga tráng lệ nên quyết định biến “giấc mơ thành sự thật”. Không ngừng thay đổi phong cách để mang đến cho khán giả những trải nghiệm mới lạ, liệu Nhật Hà có đang “manh nha” trở thành một cô nàng “tắc kè hoa” của showbiz Việt?

Tuy là bộ ảnh được thực hiện chỉ nhằm thỏa mãn niềm đam mê được làm công chúa của Nhật Hà nhưng cô và ekip cũng rất đầu tư vào trang phục và makeup. Tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ về màu sắc và chi tiết để ra được đúng phong cách Hoàng gia, bên cạnh đó cô cũng cân nhắc về mức độ gợi cảm để thể hiện đúng tinh thần của bộ ảnh.

Đặc biệt, cũng trong tháng 4 này Nhật Hà sẽ dành một món quà nhỏ cho những người hâm mộ - một ca khúc mà cô rất yêu thích mang giai điệu tươi vui, yêu đời đúng với lứa tuổi của mình. Người đẹp hy vọng quyết định “lấn sân” của mình sẽ nhận được sự ủng hộ của những khán giả yêu nhạc.

Hiện tại, Nhật Hà vẫn chăm chỉ tham gia các hoạt động nghệ thuật và gameshow truyền hình. Cô nàng 9x hy vọng sẽ luôn được khán giả yêu thương và ủng hộ các sản phẩm sắp tới của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất