Giải Trí

Tiến Luật khoe body, Thu Trang bất ngờ tấm tắc khen….'ngon vãi'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Bất ngờ để lộ trọn bộ body duyên dáng, Tiến Luật không ngờ bị vợ Thu Trang chụp lại và đăng tải trên trang cá nhân.

Từng đảm nhiệm vị trí “ghế nóng” một chương trình truyền hình thực tế, nữ giám khảo quyền lực Thu Trang thích thú với ngoại hình khỏe khoắn của các chàng trai “sáu múi”.

Tiến Luật khoe body nhắng nhít bên con và vợ yêu.

Diễn viên hài nhận xét, những nam đồng nghiệp xung quanh mình như Trấn Thành, Trường Giang hay ông xã Tiến Luật đều không có “body chuẩn” như thế. Cô cho biết, việc ngắm body sáu múi nó làm bản thân thấy thỏa mãn về tinh thần.

Thu Trang và Tiến Luật ôm ấp nhau giữa tiết trời Đà Lạt.

Thẳng thắn là vậy nhưng thực tế Thu Trang vẫn rất mực yêu thương chồng mình, dù Tiến Luật có thân hình như thế nào đi nữa.

Vừa rồi, trên trang cá nhân của mình nữ danh hài chia sẻ khoảnh khắc chụp lén Tiến Luật khoe body duyên dáng kèm chú thích hài hước: “Sáng sớm mở mắt ra hú hồn má ơi. Nhìn ngon vãi”. 

Tiến Luật khoe body bị vợ Thu Trang “chọc ghẹo”.

Ngay bên dưới bức hình được chia sẻ, nam diễn viên hài xin vợ: “Đừng dìm hàng chồng mình như thế”. Về phía mình, Tiến Luật khoe body tự tin kèm lời giải thích thú vị: “Người có nốt ruổi ở ngực, số mệnh đào hoa, có lòng “trắc ẩn”, họ không muốn làm hại ai, cũng chẳng muốn thị phi, ẩn sâu trong tâm là thiện tâm sâu sắc. Dù họ có bực tức chuyện gì cũng chỉ chửi cho bõ mồm, chửi xong là xong không bao giờ để bụng.

Tiến Luật khoe body nhưng không quên giải thích về những nốt ruồi trên ngực.

Vận khí khá cao, đầu năm dù đen thì cuối năm cũng nở hoa. Hoạ lớn thì hoá nhỏ, hoạ nhỏ thì hoá không. Cũng là 1 năm khá đẹp về tình duyên, gặp người yêu lí tưởng, chỉ cần chú ý thị phi tháng 1,4,9,11 âm lịch. Cũng cần đề phòng về tiền bạc tránh cho vay mượn”. 

Không chỉ “lầy lội” trên sân khấu kịch, cặp vợ chồng danh hài Thu Trang - Tiến Luật còn mang sự hài hước làm chất liệu cuộc sống đời thường khiến fan thích thú. Điển hình là việc Tiến Luật khoe body thầm kín nhưng Thu Trang vẫn đưa chồng mình lên mạng xã hội bất chấp.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất