Giải Trí

Chuyện gì thế này: Tết chưa đến, Tiến Luật đã 'cosplay' ông Địa xuống phố 'náo loạn'?

Di Lâm
Chia sẻ

Tiến Luật khiến những người dân chạm mặt anh không khỏi thích thú vì độ "lăn xả" của nam diễn viên.

Tập cuối của chương trình Nhật ký Celeb vừa lên sóng với sự góp mặt của nghệ sĩ Tiến Luật. Lần này, anh phải che kín mặt bằng cách hóa thân thành ông Địa rồi ra đường bán vé số. Để thu hút sự chú ý, nam diễn viên đã mang theo pháo giấy, khi gặp được “đối tượng” mua vé số tiềm năng, Tiến Luật liền bắn pháo giấy lên trời để gây chú ý.

Nhưng khổ nổi với tạo hình “bất thường” như thế, vừa nhìn thấy Tiến Luật thì người dân đã tránh xa, thậm chí còn dành cho anh ánh mắt “kỳ thị” vì chẳng hiểu đang làm gì. Mặc sự săm soi của người qua đường, nam diễn viên vẫn vô tư mời mọc vé số.

Từ đường phố cho đến các quán cà phê, nam diễn viên cứ thấy ai có thể giúp mình vượt ải khó liền lao đến chào hàng. Nhưng y như rằng, không một ai đoái hoài đến Tiến Luật. Chẳng chịu ngồi yên, anh liên tục bày thêm trò để gây chú ý. Nhìn Tiến Luật chật vật với nón ông Địa và cây pháo giấy, khán giả không khỏi bật cười.

Đến lúc Tiến Luật cởi bỏ nón ông Địa và để lộ thân phận thực sự, nhiều người đã bày tỏ sự bất ngờ. Không ít khán giả xúm lại xin chụp ảnh và quay clip “Anh Đường Băng”.

Thử thách này đúng là không dễ đâu, bình thường mình đi đâu cũng có khán giả nhận ra, còn bây giờ mặc đồ ông Địa bụng bự, đầu đội nón che kín mặt, vậy nên mời ai mua vé số họ cũng lắc đầu. Đây cũng xem như là trải nghiệm nhớ đời của tôi trong quá trình làm nghề. Phải có những tình huống thú vị, vui vẻ thế này thì mình mới biết được cuộc sống của một người nghệ sĩ có nhiều trải nghiệm đáng nhớ ra sao” - Tiến Luật chia sẻ.

Tiến Luật là một trong những nghệ sĩ hài được yêu thích nhất hiện nay. Cùng với Thu Trang, Tiến Luật xây dựng nên hình ảnh cặp đôi hạnh phúc, đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Bên cạnh loạt vai diễn ấn tượng trên màn ảnh, anh còn khiến khán giả bất ngờ khi nhiều lần chia sẻ giao hết tiền cho vợ giữ. Tiền cát xê nhận về từ các dự án lớn đều tự động chảy vào tài khoản của Thu Trang, Tiến Luật chỉ giữ lại số ít dùng để tiêu xài cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất