Giải Trí

Tiến Luật bị Thu Trang 'bóc mẽ' giữa sự kiện, Minh Tú 'lẻ bóng' vẫn thu hút mọi ánh nhìn

Di Lâm
Chia sẻ

Bên cạnh màn tranh cãi gây 'lục đục nội bộ' của gia đình Thu Trang - Tiến Luật, Minh Tú cũng gây ấn tượng không kém với vẻ ngoài quyến rũ, hút mắt.

Tối 9/11, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, siêu mẫu Minh Tú, Khả Như, Khương Ngọc,… cùng nhiều sao Việt đã có mặt tại một sự kiện diễn ra tại trung tâm TP HCM. Trong không khí vui vẻ, anh “Đường Băng” Tiến Luật bất ngờ bị chị “Mười Ba” Thu Trang “bóc mẽ” chiếc “bụng bia” do thường xuyên đi tiếp khách và ít tập thể dục. Nữ diễn viên tiếp tục kể về việc Tiến Luật từng đánh thức bé Andy dậy để… xem ba làm ảo thuật lúc nửa đêm khiến cô không khỏi bức xúc. Trước thái độ không hài lòng của vợ, Tiến Luật nhanh chóng “cầu hòa” và hứa sẽ không còn “bí tỉ” nữa để gia đình “êm ấm”.

Tuy không “có đôi có cặp” như Thu Trang - Tiến Luật nhưng Minh Tú vẫn thu hút ánh nhìn với vẻ ngoài quyến rũ cùng chiếc váy đính kim sa lấp lánh. Thời gian vừa qua cô nàng đang tất bật chuẩn bị để sẵn sàng chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Supranational 2018 tại Ba Lan. Dù có một số sự cố ngoài ý muốn xảy ra nhưng vẫn không thể ngăn cản được quyết tâm mạnh mẽ của Minh Tú trong việc chinh phục những đỉnh cao mới cho bản thân mình.

Ngoài ra, sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng còn lại cũng mang đến không khí sôi nổi cho buổi tiệc đêm qua.

Khả Như

Khương Ngọc

Ngọc Thanh Tâm - Cường Seven

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất