Người mẫu - Hoa hậu

Bị Minh Tú chê 'nhạt như soup thiếu muối', Thúy Vân vượt mặt Tường Linh - Khánh Vân chiến thắng giải phụ 100 triệu

Minh Đạo
Chia sẻ

Bị mentor Minh Tú góp ý thẳng thắn nhưng khả năng dẫn dắt đồng đội của Thúy Vân đã giúp cô nàng giành chiến thắng giải phụ trong tập 8 Miss Universe Vietnam 2019.

Trong tập 8 Miss Universe Vietnam 2019, Top 45 thí sinh xuất sắc nhất đã trải qua những thử thách thú vị về khỏe đẹp, quyến rũ. Qua đó, những thí sinh nổi bật nhất đã bắt đầu lộ diện, khẳng định tiềm năng và sự cố gắng trong hành trình đến với danh hiệu cao quý. Bên cạnh đó, sự trở lại của Hoa hậu H’Hen Niê và sự tham gia của Á hậu Mâu Thủy, Siêu mẫu Minh Tú trong hàng ghế mentor cũng mang đến nhiều bài học bổ ích cho các thí sinh.

Tập 8 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Á hậu Mâu Thủy là người đồng hành cùng thí sinh trong thử thách lần này. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực người mẫu, Á hậu Mâu Thủy còn là mentor hướng dẫn thí sinh về kỹ năng tạo dáng, làm việc nhóm nhằm thể hiện tốt phần thi theo đúng tiêu chí, tinh thần của nhãn hàng nhưng không được mất đi thần thái của một hoa hậu. Cùng với Á hậu Mâu Thủy, Siêu mẫu Minh Tú cũng xuất hiện trong vai trò mentor hướng dẫn và đại diện nhãn hàng.

Top 45 thí sinh được chia thành các nhóm nhỏ, sử dụng bối cảnh và các vật dụng phòng tập trong trang phục thể thao năng động. Mỗi nhóm chỉ có 7 shoot ảnh, vì vậy cần phối hợp ăn ý với nhau để có một bức ảnh hoàn hảo nhất.

Tường Linh được Minh Tú công nhận nổi bật nhất nhóm 1.

Nhóm 1 do á hậu Mâu Thủy là người hướng dẫn. Ngay từ khi bắt đầu, Mâu Thủy đã dặn dò nhóm: “Bây giờ, chị sẽ cho mọi người vô, tự chọn dụng cụ của mình. Siêu mẫu Minh Tú nhận xét: “Chị đang chỉ thấy một người nổi bật nhất là Tường Linh, và các em giống như cái phông nền cho bạn đó vậy. Đây là team work, nếu như tấm hình đẹp là tổng thể đẹp, tất cả mọi người đều được cộng điểm chứ không phải một mình em đẹp. Logo nhà chị màu đỏ, các em để quá nhiều màu xanh!”. Để giải quyết vấn đề, Mâu Thủy cho rằng: “Một lỗi nhỏ mình có thể sửa. Được rồi, mình sai thì mình sửa thôi, có gì đâu!” và đổi dụng cụ khác vào.

Thí sinh Vũ Quỳnh Trang thể hiện không tốt khiến siêu mẫu Minh Tú phải vào hướng dẫn. Điều này làm Á hậu Mâu Thủy không giữ được bình tĩnh và phải lên tiếng nhắc nhở: “Bây giờ chị không muốn các em diễn mà mentor khác vô chỉnh các em. OK? Rất là xấu hổ!”. Siêu mẫu Minh Tú không đồng quan điểm với Mâu Thủy: “Các em ơi, thư giãn đi, cái này là Hoa hậu Hoàn vũ chứ không phải những cuộc thi chia đội đâu, đội nào vô chị cũng chỉ à!”. Mâu Thủy chia sẻ: “OK, hơi buồn nhưng rất là cảm ơn Tú đã giúp đỡ một phần nào”.

Nhóm 2 được Siêu mẫu Minh Tú hướng dẫn chụp ảnh. Cô chủ động nhắn nhủ đến nhóm rằng: “Tiêu chí ngày hôm nay hơi thời trang nhưng để quảng bá cho hệ thống về phòng tập, thì tiêu chí sẽ là khỏe mạnh và quyến rũ. Chị cần một leader, ai đủ tự tin và bản lĩnh, đứng ra”. Do có nhiều kinh nghiệm nên thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân được cả nhóm tin tưởng trao cho vị trí leader.

Dẫn dắt các thành viên trong team tốt nhưng bản thân Thúy Vân lại bị Minh Tú nhận xét “nhạt như tô soup thiếu muối”.

Tuy nhiên, vì quá tập trung vào việc giúp đỡ các thí sinh khác nên Thúy Vân đã có những shoot ảnh không tốt như kỳ vọng. Thúy Vân bị siêu mẫu Minh Tú phê bình:Mọi người OK nhưng mà Thúy Vân không ổn! Em giống như một tô soup mà không có muối vậy đó, bưng lên rất là đẹp nhưng mà ăn nó lạt nhách. Thúy Vân cho biết: “Ban giám khảo nói là mình không có thần thái hay là như thế nào thì cá nhân Vân thấy là mình đã quá quen với chuyện đó, nên Vân không có cảm giác gì nhiều về những lời chê bai như vậy!”.

Nhóm 5 sở hữu nhiều thí sinh có phong độ tốt của các tập trước như Nguyễn Diana, Lê Thu Trang nhưng vẫn bị giám khảo nhắc nhở nhiều. Do có sự cố về trang phục nên Nguyễn Diana đã không tự tin trong shoot ảnh, vì vậy cô đã ra ngoài và thay một bộ trang phục khác. Điều này nhận được sự thông cảm của các thành viên còn lại dù cả nhóm phải chịu mất đi thời gian chờ Nguyễn Diana.

Diana Nguyễn gây ấn tượng nhất nhóm 5.

Nhóm 6 khiến Mâu Thủy bực mình vì không làm theo lời hướng dẫn của cô về bố cục và sắp xếp vị trí đứng: “Hồi nãy tập như thế nào mà bây giờ ra sai hết vậy? Nếu mà mọi người thấy lời khuyên của Thủy không có tác dụng với mọi người thì có thể làm điều khác, nhưng mà phải đẹp”. Tuy nhiên, thí sinh Nguyễn Thị Hương Ly cho rằng nhóm không cố ý làm trái lời á hậu Mâu Thủy mà chỉ đang “lật ngược lại rồi mới trở lại những shoot chụp ban đầu của chị Thủy”.

Nhóm của Hương Ly khiến Mâu Thủy to tiếng hướng dẫn.

Kết thúc thử thách, thông qua bức ảnh quảng cáo mà các nhóm đã thực hiện, ban giám khảo quyết định nhóm 5 giành chiến thắng và được cộng 10% vào điểm cá nhân của mình. Bên cạnh đó, 15 thí sinh được gọi tên vào thử thách tiếp theo gồm: Phạm Thị Thu Hà, Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202), Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Lâm Thị Bích Tuyền, Trần Thị Ngọc Trúc (SBD 247), Đặng Thị Mỹ Khôi (SBD 245), Nguyễn Lan Anh ), Nguyễn Thị Thu Cúc, Phạm Hồng Thúy Vân, Trần Thị My, Đào Thị Hà, Lê Thu Trang, Nguyễn Diana, Nguyễn Đặng Tường Linh, Lê Hoàng Phương.

Dù bị chê “thẳng mặt” nhưng Thúy Vân vẫn được đánh giá cao về cách dẫn dắt cả team.

Ngoài ra, thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân chiến thắng thử thách này và nhận 1 năm sử dụng dịch vụ cao cấp trị giá 100 triệu đồng. Đại diện nhãn hàng cho biết nhóm của Thúy Vân tuy bắt đầu có sự loạng choạng nhưng sau đó đã có nhiều thay đổi, đặc biệt sự dẫn dắt của đội trưởng Thúy Vân đã tạo được ấn tượng với mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất