Giải Trí

Hậu râm ran chuyện mang thai, Thuý Vân được chồng sắp cưới chăm sóc tận tình

Diên Vỹ
Chia sẻ

Cả hai tình tứ trong hậu trường khiến nhiều người ghen tị.

Thuý Vân và ông xã sắp cưới vừa mới thực hiện 2 bộ ảnh cưới với phong cách đơn giản nhưng đầy ngọt ngào. Hiện tại ngày cưới của Á hậu và ông xã doanh nhân vẫn chưa được ấn định. Thế nhưng mới đây, Á hậu Hoàn vũ vướng nghi án mang thai con đầu lòng.

Theo đó, trong loạt khoảnh khắc mới đăng tải trên trang cá nhân, Thuý Vân xuất hiện với style khác lạ. Thay vì lựa chọn những trang phục ôm sát như thường ngày thì Á hậu bỗng chuyển gu sang váy xuông xoè, to lùm lùm. Không chỉ thế, Thuý Vân còn để lộ rõ gương mặt tròn trịa hơn hẳn và đính kèm dòng chú thích “cuối tuần bé được dắt đi chơi” khiến dân tình càng thêm cơ sơ tin rằng chuyện Thuý Vân đang mang thai là có thật.

Hiện tại, Thuý Vân vẫn chưa lên tiếng về thông tin trên. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Á hậu đã chia sẻ loạt ảnh mới nhất cùng với ông xã trong 1 chương trình. Theo đó, Thuý Vân được ông xã chăm sóc tận tình trong hậu trường khiến nhiều người ghen tị.

Á hậu chia sẻ “Mới tuyển được trợ lý chăm sóc nhiệt tình lúc đi quay lắm cả nhà ạ”. Thuý Vân diện 1 bộ váy rộng khéo léo che vòng 2 của mình. Trong khi ông xã của Á hậu đứng cạnh diện 1 bộ quần áo ở nhà thoải mái, cầm đồ ăn tận tình bón cho người đẹp.

Nhiều bình luận đã gửi lời chúc tới Á hậu và mong rằng Thuý Vân sẽ nhanh chóng thông báo ngày cưới của mình. Thuý Vân và bạn trai doanh nhân đã đăng kí kết hôn cách đây không lâu.

Thuý Vân chia sẻ, theo kế hoạch đám cưới sẽ được tổ chức trong mùa hè này. Tuy nhiên, vì Covid-19, cả hai phải hoãn lại vài tháng. Sau giãn cách xã hội, họ đã đi chụp ảnh cưới ở studio và đặt tiệc ở một khách sạn 5 sao. Hôn lễ của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của hai gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất