Người mẫu - Hoa hậu

Hủy hết show vì MUV nhưng thi rớt, Thúy Vân quê độ òa khóc rủ H'Hen Niê đi nhậu giải sầu?

Thy Đình
Chia sẻ

Sự thật về vòng thi đầy nước mắt của Thúy Vân trong tập 1 chương trình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 hoá ra lại vô cùng duyên dáng.

Tập 1 chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 lên sóng, thu hút các fan sắc đẹp. Trong đó, khoảnh khắc thí sinh Thúy Vân bật khóc nức nở trong vòng phỏng vấn trực tiếp khiến nhiều khán giả quan tâm, tò mò. Cuối tập 1, giám khảo Vũ Thu Phương đặt câu hỏi thắng thắn rằng Thúy Vân sẽ phản ứng ra sao nếu bị loại vì xuất hiện như một ngôi sao tại buổi sơ khảo? Diễn biến này càng khiến các fan tò mò xem vì sao Á hậu Quốc tế 2015 lại bật khóc nức nở.

Miss Universe Vietnam 2019 tiết lộ tình huống Thúy Vân khóc nức nở ở vòng sơ khảo.

Trong đoạn video được lên sóng, Thúy Vân bị các giám khảo chê bai khá nhiều từ bước đi catwalk, thần thái trên gương mặt cho đến việc vì quá lý trí nên không thể hiện được cảm xúc thật xuất phát từ trái tim. Trước những đánh giá không tích cực về mình, Thúy Vân không giấu được cảm xúc và bật khóc.

Tuy nhiên, mới đây ban tổ chức cuộc thi đã công bố đoạn clip không được lên sóng và khán giả hoàn toàn bất ngờ trước phần thi phỏng vấn đầy nước mắt của Thúy Vân. Sự thật là các giám khảo đặt cho người đẹp này một tình huống diễn xuất khi bị loại khỏi Top 60 của Miss Universe Vietnam 2019 để khai thác cảm xúc và cách ứng xử của cô nàng.

Mặc dù không phải là sở trường nhưng Thúy Vân vẫn cố gắng diễn xuất thật tốt. Cô nàng tiến đến bên cạnh Host H'Hen Niê, ôm chầm lấy và bật khóc thông báo kết quả bị loại. Vì huỷ hết show để tham gia cuộc thi nhưng bị loại khiến Thúy Vân quê độ nên người đẹp đã rủ H'Hen Niê cùng nhau đi nhậu giải sầu.

Thúy Vân: “Tao cố gắng nhiều lắm. Từ chối show hết giờ thi rớt vòng đầu tiên quê ơi là quê. Bây giờ đi nhậu đi!”.

H'Hen Niê: “Không được. Hoa hậu là không có nhậu được. Đi uống sinh tố, hát karaoke đi”.

Cố gắng hỗ trợ Thúy Vân hoàn thành phần thi nhưng H'Hen Niê không nhịn được cười vì gương mặt lem nhem nướt mắt của “đàn chị”. Hen cho rằng hậu không được nhậu nên rủ Thúy Vân đi uống sinh tố để chia sẻ nỗi buồn. Câu nói cuối cùng của Vân ghi điểm tuyệt đối với BGK vì dù bị loại nhưng vẫn kìm nén nỗi buồn, chấp nhận sự thật và gửi lời chúc tốt đẹp đến cuộc thi.

Thúy Vân hoàn thành phần thi diễn xuất vô cùng nhập tâm và duyên dáng nhưng giám khảo Vũ Thu Phương lại đánh giá người đẹp còn quá lý trí. Sự cố gắng và lăn xả hết mình của Thúy Vân tại Miss Universe Vietnam 2019 được đánh giá cao nhưng cô nàng còn cần phải học hỏi và thay đổi để hoàn thiện hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất