Người mẫu - Hoa hậu

2 Á hậu Thúy Vân - Kim Duyên 'nói thẳng' về cơ hội đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2021

Minh Đạo
Chia sẻ

Nhiều fan cho rằng Kim Duyên nên "nhường" cơ hội thi Hoa hậu Hoàn vũ cho Thúy Vân hoặc Miss Universe Vietnam nên chọn Thúy Vân.

aNgay khi có được kết quả chung cuộc của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019, cộng đồng fan sắc đẹp đã nóng lòng xác định ai sẽ là đại diện tiếp theo “chinh chiến” tại Hoa hậu Hoàn vũ. Tấn hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân chắc chắn tiếp bước đàn chị Hoàng Thùy mang dải sash Việt Nam lên đường dự thi quốc tế năm 2020. Với 2 á hậu, gần như phần nhiều cơ hội đến với Miss Universe 2021 thuộc về Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.

Á hậu Thúy Vân cũng chia sẻ đã có những kế hoạch riêng khi chưa có đủ may mắn để thực hiện ước mơ hô vang tên mình trên sân khấu Hoàn vũ.

Clip: Thúy Vân - Kim Duyên nói về cơ hội dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

Tuy vậy, có không ít người hâm mộ vẫn cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nên có sự cân nhắc bới Thúy Vân từng có kinh nghiệm dự thi nhan sắc quốc tế với Miss International 2015, có lợi thế về ngoại ngữ và tư duy ứng xử tốt.

Lượng fan ủng hộ Thúy Vân - người đẹp đã có hơn 5 năm hoạt động showbiz tất nhiên cao hơn hẳn Kim Duyên. Xuất hiện hàng loạt bình luận cho rằng Kim Duyên nên “nhường” cơ hội thi Hoa hậu Hoàn vũ cho Thúy Vân hoặc Miss Universe Vietnam nên chọn Thúy Vân dự thi năm 2021 thay vì Kim Duyên.

Những ý kiến về cơ hội thi Miss Universe 2019 khiến 2 người đẹp ít nhiều khó xử khi còn đồng hành trong nhiệm kỳ kéo dài 2 năm. Trả lời phỏng vấn của SAOStar, á hậu Kim Duyên cho biết chỉ có tân hoa hậu chắc chắn cơ hội dự thi quốc tế. 2 á hậu sẽ có quá trình chuẩn bị, rèn giũa cũng như làm việc để 1 trong 2 được chọn là Miss Universe Vietnam 2021.

Á hậu Kim Duyên.

“Với vị trí á hậu, Duyên tin ban giám khảo và ban tổ chức sẽ có sự nhìn nhận nhận giữa Duyên và chị Thúy Vân trong 2 năm tới. Sự lựa chọn này chắc chắn phù hợp nhất với tiêu chí của cuộc thi Miss Universe. Ở thời điểm đó, ai là người mang đến niềm tự hào cho Việt Nam sẽ được chọn. Ai đi thi cũng được, chỉ cần tên Việt Nam vang lên nhiều lần” - Kim Duyên chia sẻ.

Á hậu Thúy Vân.

Không ít lần chúc mừng Khánh Vân và Kim Duyên có được cơ hội dự thi quốc tế, á hậu 2 Thúy Vân cho rằng các fan chưa nên vội bàn về Hoa hậu Hoàn vũ 2021 mà cần tập trung vào tân hoa hậu: “Mọi người đang tập trung cho Khánh Vân dự thi vào năm sau. Sau đó, ai đi thi, lựa chọn như thế nào đều là việc của ban tổ chức“.

Trước đó, á hậu 2 - Lệ Hằng được chọn đến Philippines dự thi Miss Universe 2016 thay vì á hậu 1 Ngô Trà My. Ê-kíp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng từng có sự cân nhắc giữa 2 á hậu Hoàng Thùy - Mâu Thủy để chọn ứng viên dự thi sau hoa hậu H'Hen Niê.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất