Người mẫu - Hoa hậu

Tạm chia tay Miss Universe Vietnam, á hậu Thúy Vân khoe vẻ đẹp kiều diễm 'đốn tim' fan

Văn Thao
Chia sẻ

Tham gia sự kiện thời trang mới đây, Thúy Vân hạ gục mọi ánh nhìn khi diện trên mình bộ váy trắng tinh khôi. Nhan sắc ngày càng thăng hạng của cô khiến khán giả phải trầm trồ.

Á hậu Thúy Vân khiến fan ngẩn ngơ với vẻ đẹp tựa sương mai khi diện thiết kế màu trắng tinh khôi trong một sự kiện thời trang. Với thần thái và sắc vóc của mình - đây là câu trả lời cho tất cả lí do vì sao cô lại xứng đáng trở thành một trong những con át chủ bài - đối thủ cực mạnh cho chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Song song với các hoạt động của chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Thúy Vân luôn dành thời gian để đầu tư hình ảnh cũng như trau dồi những kiến thức chuẩn bị cho hành trang chinh phục vương miện cao quý. Có thể nói, mỗi lần Thúy Vân xuất hiện ở cô toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi và rất đỗi thanh lịch.

Thúy Vân như một nàng bạch tuyết bước ra từ cổ tích. Vẻ đẹp tựa sương mai của cô nhận được cơn mưa lời khen của khán giả yêu cái đẹp.

Không hổ danh là á hậu 3 Hoa hậu quốc tế - Thúy Vân cực kì cao tay trong việc phối đồ. Bộ váy xòe phom dáng chữ A đi cùng giày mũi nhọn xuyệt tông, phần thân áo được cách điệu phom dáng vest tôn lên bờ vai hao gầy của người đẹp sinh năm 1993.

Người đẹp mang dải sash TP.HCM cũng cực kì khéo léo khi chọn kiểu tóc búi cao đầu tôn lên gương mặt rạng rỡ của mình.

Đang là thí sinh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, với những thử thách mà Thúy Vân thể hiện trên sóng truyền hình luôn luôn mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau thì những hình ảnh ngoài đời thường của người đẹp sinh năm 1993 không hề khiến fan thất vọng. Sự chỉn chu trước ống kính cho mỗi lần xuất hiện, phong cách thời trang ổn định, thần thái bất chấp đối thủ, khả năng giao tiếp thông minh nhạy bén chính là những gì mà Thúy Vân chứng tỏ cho việc mình là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị hoa hậu năm nay.

Cận cảnh gương mặt đẹp rạng ngời của Thúy Vân trong bộ váy trắng tinh khôi.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất