Người mẫu - Hoa hậu

Thừa nhận 'catwalk chưa bao giờ là điểm mạnh', Thúy Vân vẫn giành trọn suất First Face - Vedette

Minh Đạo
Chia sẻ

Thúy Vân, Khánh Vân, Hoàng Phương là những thí sinh nổi bật nhất, được trao những vị trí diễn quan trọng trong Fashion Show của Miss Universe Vietnam 2019.

Trong tập 7 Miss Universe Vietnam 2019, thử thách trình diễn Fashion Show “The Brave Way” mang đến cho các thí sinh nhiều trải nghiệm mới, đồng thời Top 45 thí sinh xuất sắc nhất đã được xác định, sau vòng thi phỏng vấn với ban giám khảo, tiếp tục hành trình chinh phục vương miện cao quý.

Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 - Tập 7.

Với chủ đề “Tôi tỏa sáng”, tập 7 là thử thách tổng hợp buộc các thí sinh phải vận dụng những điều đã được huấn luyện trong 6 tập vừa qua vào thực tế. Qua đó, những thí sinh có thứ hạng thấp có thể cải thiện vị trí của mình để giành lấy một suất trong Top 45.

Top 60 thí sinh được tham gia thử thách casting để thuyết phục các nhà thiết kế lựa chọn mình cho Fashion Show “The Brave Way”. Ba nhà thiết kế gồm: Lê Ngọc Lâm, Lý Giám Tiền và thương hiệu DCOLLAB. Mỗi thí sinh được quyền chọn casting vào 2 trong 3 bộ sưu tập, theo thứ tự ưu tiên điểm số tích lũy 6 tập từ cao xuống thấp.

Thúy Vân.

Lần lượt từng thí sinh bước vào phòng casting gặp ba nhà thiết kế: Lê Ngọc Lâm, Lý Giám Tiền và Trần Đạt. Là thí sinh có điểm tích lũy cao nhất, Phạm Hồng Thúy Vân là người đầu tiên casting. Bằng kinh nghiệm đã có, Thúy Vân sải bước tự tin nhưng bị NTK Lê Ngọc Lâm nhắc nhở: “Tinh thần BST của anh là mạnh mẽ, anh thấy Vân cười hơi nhiều. Anh biết Miss Universe cần hình ảnh beauty queen nhưng Vân đánh hông hơi nhiều, chưa phù hợp với tiêu chí lựa chọn của anh!”.

Kim Duyên.

Thí sinh Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (SBD 203) vừa bước vào phòng đã bị Stylist Trần Đạt phê bình vì bộ váy không thể hiện được vóc dáng của cô. Vì vậy, Kim Duyên đã xin phép ra ngoài thay trang phục khác và quay lại với sự đổi mới toàn diện. NTK Lý Giám Tiền phải thốt lên: “Anh cứ nghĩ đây là một thí sinh khác. Đó là cái điều anh đang mong muốn”. Stylist Trần Đạt đưa ra thêm lời khuyên cho Kim Duyên: “Lần quay trở lại này em tốt hơn, nhưng rõ ràng em chưa tiết chế được nhiều thứ, đánh hông còn nhiều!”.

Khánh Vân.

Từng đoạt nhiều danh hiệu về người mẫu trong nước, nhưng thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân bất ngờ bị nhận xét “ánh mắt vô hồn, xoay quá nhiều, xoay quá làm em loạng choạng, đi chưa chắc”. Khánh Vân thừa nhận: “Do đôi giày quá trượt với em, nó bị rộng, em đã cố gắng bám và đi trên thảm, thật sự nó rất khó”. Nhưng điều này làm Stylist Trần Đạt không hài lòng: “Em phải cố gắng tập với nó để kiểm soát được đôi giày, chứ em không thể nào đổ thừa được”. 

Hương Ly.

Hương Ly chỉ đăng ký casting cho BST của NTK Lý Giám Tiền vì “Em tự tin vào khả năng của mình, nên em quyết định chọn một NTK và nhường suất còn lại cho bạn khác”. NTK Lê Ngọc Lâm thẳng thắn chia sẻ: “Anh nghĩ là mọi người không cần em nhường! Hiện tại trong cuộc thi, khi em chọn một, giống em đang tự làm nổi bật em vậy!”.

Đào Hà.

Đào Thị Hà bị đánh giá là “không thần thái” dù cô là người chiến thắng tập 2 “Tôi thần thái”. Stylist Trần Đạt còn đặt ra câu hỏi: “Anh đang nghi ngờ là phần thi đó nó đúng hay không nữa! Em ra em đi nó đã hơi nhanh rồi, mà ở cuối đường băng em lại cười!”.

NTK Lý Giám Tiền yêu cầu ba thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Nguyễn Trần Khánh Vân cùng catwalk theo nhạc. Do cả ba đều làm tốt và thể hiện được tinh thần BST nên NTK Lý Giám Tiền quyết định trao vị trí Fist Face cho cả ba. Đồng thời, thí sinh Lê Thu Trang là First Face màn 2 còn Nguyễn Thị Hương Ly là Vedette.

Thúy Vân - Khánh Vân - Kim Duyên.

Hương Ly.

Đối với BST của DCOLLAB, Lê Hoàng Phương được chọn là First Face, còn vị trí Vedette là màn tranh đấu của thí sinh Vũ Quỳnh Trang, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Đào Thị Hà nhưng Trần Đạt quyết định trao cơ hội cho Quỳnh Trang vì sự thể hiện tự nhiên, nhẹ nhàng và toát lên tinh thần của những quý cô thập niên 80.

Hoàng Phương.

Vũ Quỳnh Trang.

NTK Lê Ngọc Lâm gọi tên 4 thí sinh: Phạm Thị Anh Thư (SBD 144), Lê Hoàng Phương (SBD 231), Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202), Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218) để chọn ra hai vị trí First Face và Vedette. Họ phải catwalk theo tinh thần thanh lịch, sang trọng nhưng cá tính. Cuối cùng, Khánh Vân là First Face còn Lê Hoàng Phương - Thúy Vân là cặp Vedette.

Khánh Vân.

Thúy Vân và Hoàng Phương.

Khép lại buổi casting, Top 60 tiếp tục bước vào phần thi phỏng vấn với ban giám khảo, trước khi tham gia Fashion Show. Đây là cơ hội để thí sinh được tiếp xúc, trò chuyện và thể hiện bản thân cho ban giám khảo thấy mình xứng đáng được đi tiếp sau một nửa hành trình tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất