Người mẫu - Hoa hậu

Thúy Vân bất ngờ có tên mới Micro Phạm, tiết lộ đối thủ mạnh nhất ở Miss Universe Vietnam

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Á hậu Thúy Vân bất ngờ với cái tên mới được người hâm mộ ưu ái dành tặng và khẳng định quyết tâm chinh phục vương miện Miss Universe Vietnam 2019.

Mới đây, á hậu Thúy Vân chia sẻ với các fan sự bất ngờ khi biết được bản thân có tên gọi mới vô cùng thú vị: Micro Phạm. Dù thích thú với biệt danh này nhưng Á hậu Quốc tế 2015 vẫn cần người hâm mộ giải thích kỹ càng nguồn gốc và ý nghĩa “nickname” đáng yêu xuất hiện sau hơn 7 năm tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và trở thành một trong những người đẹp được yêu thích nhất.

Khả năng ứng xử - giao tiếp “trứ danh” khiến Thúy Vân có thêm cái tên Micro Phạm.

Cái tên Micro Phạm được đặt cho Thúy Vân bởi cô nàng có tài năng ứng xử đáng nể từ khi tham gia Hoa khôi Áo dài 2014 đến Hoa hậu Quốc tế 2015 cũng như luôn có câu trả lời phỏng vấn, chia sẻ kinh nghiệm trôi chảy, đầy đủ ý nghĩa khi tham gia bất cứ chương trình nào. Ngay trong buổi sơ khảo khu vực phía Nam của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thúy Vân cũng có phần giao tiếp, trò chuyện “ghi điểm tuyệt đối” dù liên tục nhận được câu hỏi hóc búa.

Phát hiện biệt danh mà cộng đồng fan ưu ái đặt cho mình sau thời gian “gây bão” với quyết định tham gia Miss Universe Vietnam 2019, Thúy Vân hóm hỉnh chia sẻ: “Mình là Thuý Vân nhưng vừa phát hiện ra mình có tên mới là Micro Phạm. Cần lắm một sự thuyết minh cho tên mới này”.

Bên cạnh đó, khi nhận được câu hỏi: “Thí sinh nào là đối thủ đáng gờm nhất của Thúy Vân khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019“, người đẹp sinh năm 1993 bất ngờ trả lời ngắn gọn “218” - số báo danh của chính cô nàng. Có thể thấy, Thúy Vân không hề xem thí sinh nào là đối thủ mà mục tiêu lớn nhất chính là vượt qua bản thân mình, chinh phục đỉnh cao mới sau Miss International 2015.

Được fan hỏi ai là đối thủ mạnh nhất của Thúy Vân tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019…

… Thúy Vân trả lời ngắn gọn “218” - chỉnh bản thân mình.

Ngoài những màn đối đáp dí dỏm này…

… Thúy Vân cũng có được niềm tin của người hâm mộ bằng những chia sẻ đầy quyết tâm chinh phục vương miện Miss Universe Vietnam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất