Giải Trí

Thuỷ Tiên tiếp tục bức xúc khi bị mạo danh để lừa tiền từ thiện, tuyên bố sẽ nhờ công an vào cuộc

Thanh Hà
Chia sẻ

-Thuỷ Tiên yêu cầu kẻ mạo danh mình nhanh chóng xoá tài khoản lừa đảo kêu gọi quyên góp, nếu không cô sẽ nhờ công an vào cuộc.

Thủy Tiên- Công Vinh: Cặp vợ chồng chuyên làm từ thiện chịu nhiều nỗi oan nhất

Mới đây, trên fanpage chính thức, Thủy Tiên tiếp tục bày tỏ sự bức xúc khi bị nhiều kẻ xấu mạo danh tập tài khoản trên mạng xã hội để kêu gọi quyên góp giúp đỡ bà con Đồng bằng sông Cửu Long ứng phó với hạn mặn.

Đồng thời, cô cho biết sẽ nhờ tới các cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý đối tượng giả mạo nếu trong ngày hôm nay (22/3) hành động lừa đảo vẫn tiếp diễn. Theo bà xã Công Vinh, hành động mạo danh của một số đối tượng trên ảnh hưởng rất nhiều, không chỉ đến bản thân nữ ca sĩ mà còn những người dân miền Tây đang từng ngày chống chọi với hạn mặn và chờ được cứu giúp.

Bài đăng của Thuỷ Tiên nhanh chóng nhận được sự đồng tình của dư luận. Phần lớn ý kiến đều bày tỏ sự bức xúc khi một vài đối tượng đã lợi dụng hình ảnh của nghệ sĩ để lừa đảo, trục lợi cá nhân giữa lúc đồng loại mình đang vô cùng khó khăn.

Trước đó ít ngày, nữ ca sĩ cũng đăng tải bài viết cảnh báo mọi người, khi có một tài khoản lợi dụng tên tuổi của cô đứng ra kêu gọi từ thiện. Đã có rất nhiều người bị lừa đảo nên Thuỷ Tiên đã không thể im lặng, sẽ nhờ tới công an can thiệp và có các biện pháp mạnh tay với những đối tượng trên. “Tiên đã làm đơn gửi công an, hy vọng công an sẽ vào cuộc điều tra nhanh chóng giúp cho người dân có niềm tin”, nữ ca sĩ khẳng định.

Giống với Thuỷ Tiên, Lý Hải - Minh Hà cũng đứng ra ủng hộ và kêu gọi chung tay giúp đỡ để mua máy lọc nước cho người dân miền Tây giữa thời điểm hạn mặn hoành hoành. Tuy nhiên, một số đối tượng đã lập tài khoản giả mạo, yêu cầu người quyên góp phải chia sẻ thông tin cá nhân, mã số thẻ ATM nhằm mục đích lừa đảo. Điều này khiến cho vợ chồng anh vô cùng bức xúc.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất