Giải Trí

Thuỷ Tiên lên tiếng bênh vực khi tự truyện của Công Vinh bị thêu dệt thông tin thất thiệt

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Cô khẳng định Công Vinh viết tự truyện để chia sẻ kinh nghiệm quý giá của bản thân với tâm thế nhẹ nhàng, sâu sắc chứ tuyệt nhiên không nói xấu ai.

Vừa qua, sự kiện Công Vinh ra mắt tự truyện, trong đó đề cập đến nhiều đồng nghiệp trong làng thể thao tạo ra nhiều tranh cãi trái chiều. Bên cạnh những tin tức khách quan, mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều thông tin thêu dệt, “thêm mắm dặm muối”, ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Công Vinh cũng như những người liên quan.

Trước những ồn ào này, mới đây, Thuỷ Tiên đã lên tiếng bảo vệ ông xã. Cô khẳng định Công Vinh viết tự truyện để chia sẻ kinh nghiệm quý giá của bản thân với tâm thế nhẹ nhàng, sâu sắc chứ tuyệt nhiên không nói xấu ai.

“Cuốn sách bao nhiêu tâm huyết xây dựng tốt đẹp và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ. Trong sách bao nhiêu sự việc, bao nhiêu người bạn đồng đội tốt đẹp cảm động, những kinh nghiệm cá nhân quý báu đã giúp anh trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử thế nào, các bí quyết nghề nghiệp anh chả giấu nói hết luôn” - cô viết.

Bài đăng bênh vực ông xã của Thuỷ Tiên.

Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng nhấn mạnh, cô chưa gặp ai đọc hết cuốn sách của Công Vinh và có lời chê tiêu cực hay nhận định anh nói xấu đồng nghiệp. Những lời chửi bới và thông tin thất thiệt trên mạng xã hội đều xuất phát từ người chưa đọc hết cuốn sách.

“Con voi là con voi, cái chân voi hay cái đuôi voi không phải là con voi” - Thuỷ Tiên ẩn ý về việc những thông tin sử dụng tình tiết bị cắt xén trong tự truyện đang lan truyền trên mạng xã hội vô tình ảnh hưởng đến Công Vinh.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết lập tức nhận được đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Phía dưới phần bình luận vẫn tiếp tục xuất hiện những bình luận chia làm hai chiều dư luận. Dù vậy, trước các ý kiến tiêu cực, Thuỷ Tiên vẫn giữ thái độ bình tĩnh và nhẹ nhàng đáp trả.

Bài đăng nhận lại đông đảo sự ủng hộ…

…nhưng cũng xuất hiện thông tin tiêu cực. Dù vậy, Thuỷ Tiên vẫn bình tĩnh đáp trả.

Đây không phải là lần đầu tiên Thuỷ Tiên công khai lên tiếng bênh vực ông xã. Trước đó, thời điểm Công Vinh bị đặt điều “trù dập” đàn em U23 Việt Nam, cô cũng chia sẻ bài viết đính chính sự thật để tránh sự việc bị đẩy di quá xa.

Thuỷ Tiên từng lên tiếng khi ông xã bị đặt điều “trù dập” đàn em U23.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất