Giải Trí

Chưa đầy 2 ngày kêu gọi, Thuỷ Tiên đã quyên góp được hơn 6 tỷ đồng giúp đỡ người dân miền Tây

Homie
Chia sẻ

Tấm lòng vàng của giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc khiến người hâm mộ vô cùng cảm kích.

Mới đây 14/3, nữ ca sĩ Thuỷ Tiên đã cập nhật thông tin về tình hình quyên góp hỗ trợ người dân miền Tây trước vấn đề hạn mặn. Cụ thể sau gần 2 ngày kêu gọi, cô nàng đã quyên góp được hơn 6 tỷ đồng từ khán giả trên khắp cả nước. Đích thân Thuỷ Tiên là người đi khảo sát, làm việc với các địa phương để chọn ra nơi cần thiết nhất lắp đặt máy lọc nước công suất lớn. Dự kiến sau khi lắp đặt những máy lọc nước công suất lớn này, có ít nhất 12 vùng dân được cấp nước sạch, giải quyết vấn đề thiếu nước sinh hoạt cho hàng chục ngàn hộ dân tại cá địa phương.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Thuỷ Tiên viết: “Không thể tin được, tính ra chưa đầy 2 ngày (mình đăng bài kêu gọi ủng hộ lúc 21h thứ 5, bây giờ là 18h thứ 7, tức là mới 39 giờ đồng hồ thôi) số tiền cập nhật hiện tại là hơn 6 tỷ đồng rồi á. Mừng lắm luôn nè, cảm thấy bao mệt mõi tan biến, biết ơn lòng tốt của mọi người rất nhiều nha.

Mình sẽ có thể giúp được ít nhất 12 vùng dân rồi, mình sẽ tiếp tục nhận chuyển khoản và đi đến tận nơi khảo sát điểm nào thật sự cần, để đồng tiền của mọi người đặt niềm tin vào mình phải có ý nghĩa nhất dùng đúng chỗ nhất. Mình vẫn tiếp tục nhận chuyển khoản ủng hộ, nếu còn dư ra mình sẽ dùng tiền này giúp cho nông dân nghèo mất mùa thêm ít vốn mua hạt giống cho mùa vụ sau nha.

Mọi sự giúp đõ xin chuyển về tài khoản
Chủ tài khoản: Trần Thị Thuỷ Tiên
Số TK: 0181003469746
Ngân hàng: Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn

Rất trân trọng và biết ơn tình cảm của mọi người gửi gắm. Hậu phương vững chắc như vậy rồi mong mình có thật nhiều sức khoẻ để làm tiền tuyến xông pha nè“.

Có thể thấy, bằng sức ảnh hưởng và uy tín của mình sau nhiều dự án thiện nguyện, Thuỷ Tiên đã trở thành gương mặt đáng tin cậy để khán giả khắp cả nước lan toả tình yêu thương đến người dân vùng đồng bằng Sông Cửu Long. Hy vọng sau khi hoàn thành việc lắp đặt máy lọc nước, vấn đề thiếu nước sẽ được giải quyết để đời sống sinh hoạt của người dân trở nên ổn định.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất