Giải Trí

Thuỷ Tiên bức xúc khi ông xã Công Vinh bị đặt điều 'trù dập' đàn em U23 Việt Nam

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, trên trang cá nhân, Thuỷ Tiên bày tỏ sự bức xúc khi ông xã bị "đặt điều" ngay trước thềm chung kết giải Vô địch Bóng đá U23 châu Á.

Chung kết giải Vô địch Bóng đá U23 châu Á đang tới gần. Trái tim người hâm mộ môn thể thao vua đều đang hướng về đội tuyển U23 Việt Nam, gửi tới những lời chúc, lời động viên tốt đẹp nhất để các cầu thủ giữ vững tinh thần thi đấu trước đối thủ U23 Uzbekistan.

Trước thời điểm “nhạy cảm”, những ngày qua, mạng xã hội bất ngờ lan truyền bức ảnh trích dẫn lời nói của Công Vinh về trận đấu của U23 Việt Nam giữa U23 Iraq trong vòng tứ kết với nội dung: “Chắc chắn Việt Nam không thể thắng Iraq, chúng ta phải biết mình ở đâu”. 

Phát ngôn không rõ thực hư này khiến Công Vinh bị “ném đá” nặng nề trên mạng xã hội. Trước những ý kiến tiêu cực, Thuỷ Tiên đã lên tiếng đính chính.

Cô viết: “Xin phép nói rằng ai cố tình viết ra câu này trong thời điểm với hình ảnh này gây hiểu lầm trong thời điểm này là bất nhân nhé. Anh Vinh từng ghi bàn vào lưới Iraq ở cấp độ đội tuyển quốc gia 2 năm trước ở vòng loại World Cup. Họ mang đội hình mạnh nhất cấp độ đội tuyển quốc gia của họ, gọi toàn là những cầu thủ từng thi đấu châu Âu về đá chứ chẳng phải bị giới hạn độ tuổi.

Dù ít dù nhiều cũng đã từng đổ mồ hôi nước mắt trên sân như các em trẻ bây giờ để mang về niềm vui và thành tích thể thao cho đất nước… Bây giờ dù không còn đá nữa thì cũng chẳng đáng bị các bạn cố tình ghép hình và câu nói này trong thời điểm nhạy cảm để mọi người vào chửi không ra gì trên các trang mạng”.

Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng khẳng định thêm rằng không có ai thần kinh bình thường lại phát biểu câu nói này trong thời điểm hiện tại. Ngoài ra, CLB TP.HCM - nơi Công Vinh đang giữ chức quyền chủ tịch mới đây cũng chi 500 triệu đồng động viên các cầu thủ U23, chứng tỏ ông xã cô đang hết sức quan tâm, tự hào đến các hậu bối.

“Nhiều chuyện có khi mắt thấy tai nghe còn chưa chắc là sự thật nên các bạn có nghe gì cũng nên tìm hiểu trước nghe rồi chửi rủa và tiếp tay truyền tin hại người như vậy” - Thuỷ Tiên viết.

Không chỉ Thuỷ Tiên, Công Vinh cũng vô cùng bức xúc trước những thông tin thất thiệt “từ trên trời rơi xuống”. Anh chia sẻ lại bức ảnh kèm dòng chú thích: “Ai là người chế ra câu nói bất nhân này vậy? Tôi muốn biết nguồn gốc ai là người viết?”.

Công Vinh - Thuỷ Tiên vốn được mệnh danh là cặp đôi Beck-Vic phiên bản Việt. Không chỉ gây chú ý vì sự đẹp đôi, cả hai còn là một trong những cặp vợ chồng chăm chỉ đi từ thiện nhất nhì làng giải trí. Chính vì vậy, thông tin trên không chỉ khiến Công Vinh, Thuỷ Tiên mà người hâm mộ cũng tỏ ra tức giận.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất