Giải Trí

Sau hình ảnh ăn mì gây xúc động, Thủy Tiên khoe làn da bong tróc vì nắng miền Tây

Bảo Bảo
Chia sẻ

Đông đảo cư dân mạng đều dành nhiều tình cảm cũng như nhắc nhở Thủy Tiên giữ gìn sức khỏe để tiếp tục công việc thiện nguyện ý nghĩa.

Những ngày qua, để góp phần đưa nước ngọt về với đồng bào miền Tây, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã cùng nhau đi khảo sát và lắp đặt máy lọc nước ở nhiều nơi. Vừa ốm dậy, nữ ca sĩ vẫn không ngại “xông pha” nắng gió khiến cư dân mạng không khỏi xúc động về nghĩa cử cao đẹp của cô.

Mới đây, Thủy Tiên tiếp tục chia sẻ hình ảnh làn da bị bong tróc vì nắng khiến “dân tình” không khỏi xót xa: “Đi khảo sát 3 ngày dù mặc áo tay dài, che kín mà da nó thâm nám, tróc dã man thế này, vậy mà người dân người ta phơi nắng chờ nước cả ngày làm sao chịu nổi hic“. Tuy vậy nữ ca sĩ cho hay vẫn sẽ tiếp tục đi khảo sát tại các tỉnh khác để mang nước sạch về cho những nơi đang cần.

Thủy Tiên khoe làn da bong tróc vì nắng miền Tây.

Trước đó hình ảnh giản dị ngồi ăn mì gói trong lúc đi khảo sát của cô nhận được nhiều tình cảm từ cư dân mạng.

Sự mạnh mẽ của Thủy Tiên không chỉ khiến người hâm mộ cô bất ngờ mà đến ngay cả ông xã cũng chịu thua. Điển hình Công Vinh đã chia sẻ hình ảnh nữ ca sĩ phải truyền nước sau khi lao lực đi đến nhiều nơi trên trang cá nhân: “Bả mới mổ xong sáng đi cắt chỉ, chiều đi khảo sát miền tây. Tình hình nghe nói nắng muốn nhập viện về bả ốm, bả nói truyền chai nước biển cho khoẻ để mai mốt đi khảo sát lắp máy lọc nước tiếp 2 ngày liên tục !! Bà này tuổi trâu nên lì như trâu luôn”.

Tuy vậy, vì xót vợ nên Công Vinh vẫn luôn hộ tống bà xã thực hiện công việc thiện nguyện ý nghĩa này. Với số tiền ban đầu 50 triệu, hiện tại với sự giúp sức của các mạnh thường quân đã chạm ngưỡng 12 tỷ đồng. Khỏi phải nói Thủy Tiên cực kỳ vui mừng vì có thể mang nước sạch đến cho những đồng bào miền Tây đang gặp khó khăn. Riêng Công Vinh ngoài việc giúp vợ vẫn không quên chia sẻ những câu chuyện bên lề hài hước: “Hộ tống vợ đi khảo sát hạn mặn, mà vợ bảo nhìn hình người ta tưởng ông dẫn quân đi quýnh lộn, vào đọc comment người ta bảo đeo khẩu trang như bọn trộm chó, khổ tâm“.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh không quản ngày đêm đi khảo sát tại các tỉnh miền Tây.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất