Giải Trí

Thuý Ngân đổi màu tóc xoành xoạch cùng loạt caption đậm chất thính

Thanh Hà
Chia sẻ

Diễn viên Thuý Ngân liên tục đổi gió với những màu tóc từ nâu sang trắng và mới đây nhất là hồng khiến fan phải trầm trồ.

Không chỉ ghi dấu ấn trên “mặt trận” phim ảnh, diễn viên Thúy Ngân giờ đây còn ghi điểm bởi phong cách thời trang sành điệu cùng sắc vóc chuẩn khiến bao người phải mơ ước. Không chỉ vậy, thời gian gần đây, Hân Hoa hậu còn ghi điểm với mái tóc ngắn trẻ trung và năng động.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thuý Ngân vừa đăng tải khoe loạt ảnh chuyển từ mái tóc xoăn bạch kim sang kiểu tóc uốn cụp nhuộm hồng bắt kịp trend. Đi kèm là dòng caption đậm chất thính, cô viết: “Em tóc hồng. Anh có muốn làm chồng em không?”.

Bài đăng của nữ diễn viên nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả. Nhiều người đã dành những lời khen cho diện mạo mới của Hân Hoa hậu ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. “Ui concept này chị xinh quá”, “Tone sur tone quá luôn”, “Hấp dẫn quá đi”,… Không những thế, với dòng trạng thái đậm chất thính của cô khiến không ít chàng trai thầm ước được làm chồng Thuý Ngân.

Chưa kể, trong một gameshow vào hồi tháng 1 Thuý Ngân liên tục “thả thính” Tuấn Trần khiến khán giả thích thú. Vì vậy, không ít fan của cặp đôi này liên tục đẩy thuyền, một khán giả viết: “Chú Tuấn Trần cũng thích màu hồng lắm cô ạ!”.

Trước đó, Thuý Ngân từng đổi màu tóc từ nâu đỏ rực khiến màu da của cô càng thêm toả sáng sang hàng loạt phong cách màu tóc khác nhau. Người đẹp phim “Gạo nếp gạo tẻ” tiếp tục đổi gió với “mái đầu bạc” đầy cá tính. Đi kèm cũng là dòng chú thích đậm chất thả thính: “Tóc trắng có làm anh say nắng” nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất