Giải Trí

Hình ảnh Thuý Ngân tai nạn bất tỉnh trên phim trường khiến nhiều sao Việt lo lắng

Diên Vỹ
Chia sẻ

Nhiều người đang lo lắng cho tình hình hiện tại của Thuý Ngân.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thuý Ngân đã chia sẻ loạt ảnh hậu trường ghi lại cảnh cô bị chấn thương và đang được mọi người chăm sóc khi đóng phim. Hình ảnh một Thuý Ngân nhợt nhạt, yếu ớt phải dùng dụng cụ để cố định phần cổ. Không những thế, sau khi nhập viện cô còn bị dập thêm phần lưỡi rất nghiêm trọng.

Thế nhưng để đảm bảo đúng tiến độ quay phim, cô vẫn cố gắng tới phim trường và hoàn thành cảnh quay. Cô không muốn vì sự cố của bản thân mà ảnh hưởng tới tiến độ của đoàn làm phim.

“Nhớ hoài lúc này. Nếu không có tất cả các anh chị đoàn phim Hải Đường trong gió có lẽ em đã không đủ sức mạnh để đi tiếp. Đặc biệt là người chị thấy nhỏ em bay ra khỏi võ đài bất tỉnh đã ba hồn bảy vía mà gọi xe cấp cứu. Nhưng sau khi tỉnh nhỏ em lì vẫn cương quyết quay tiếp. Không phải em không đau, không lo cho bản thân.

Mà vì em sợ, nếu em dừng lại thì cả tập thể sẽ không thể đi tiếp. Em rất cám ơn tình cảm của mọi người dành cho Hải Đường. Từng giọt mồ hôi, nước mắt của mọi người em đều trân trọng. Kể cả lúc bất lực, không ai nói với ai lời nào, nhưng lúc đó chúng ta vẫn biết tình yêu dành cho phim tồn tại”.

Thái độ làm việc chuyên nghiệp của Thuý Ngân khiến nhiều người dành lời khen. Ngoài chấn thương ở cổ, Thuý Ngân còn tiết lộ bị bung khớp vai, bị bạn diễn đá vẹo mũi… trong quá trình quay hình cho bộ phim hành động.

Thuý Ngân được nhiều người chú ý sau bộ phim Gạo nếp gạo tẻ. Trước khi biết tới vai trò diễn xuất, Thuý Ngân từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất