Giải Trí

Đội vương miện 3 tỷ, Thùy Linh đẹp cuốn hút cạnh Kiều Loan 'lột xác', Tường San kiều diễm

Thy Mạn
Chia sẻ

Hoa hậu Lương Thùy Linh và 2 á hậu Tường San - Kiều Loan gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp trẻ trung nhưng vẫn đầy thần thái và sức hút.

Sau thời gian để cộng đồng fan sắc đẹp chờ đợi, Top 3 người đẹp bước ra từ cuộc thi Miss World Vietnam 2019 đã tung bộ ảnh hậu đăng quang với thần thái chuẩn “nữ hoàng nhan sắc”. Được chăm chút kỹ lưỡng về trang phục, chọn cách make-up, làm tóc kiều diễm hơn, hoa hậu Lương Thùy Linh và 2 á hậu Tường San - Kiều Loan gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp trẻ trung nhưng vẫn đầy thần thái và sức hút.

Miss World Vietnam 2019 - Lương Thùy Linh

Thùy Linh là một trong những hoa hậu đăng quang thuyết phục nhất với người hâm mộ cả về nhan sắc lẫn học thức.

Á hậu 2 - Miss Intercontinental Vietnam 2019 - Nguyễn Tường San.

Tường San cũng là nhan sắc được chú ý và đăng quang trong sự ủng hộ của người hâm mộ.

Sau khi giành 3 ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Miss World Vietnam, cả Lương Thùy Linh, Tường San và Kiều Loan thường xuyên xuất hiện với phong cách thời trang “tone-sur-tone”, khoe vẻ đẹp trẻ trung và rạng rỡ. Thế nên, bộ ảnh mới của 3 nàng hậu khi diện những thiết kế quý phái, tinh tế cùng thần thái cuốn hút chắc chắn sẽ khiến cộng đồng fan sắc đẹp không thể rời mắt.

Á hậu 1 - Nguyễn Hà Kiều Loan.

Nhan sắc và thần thái cuốn hút hơn hẳn trong bộ ảnh mới này của Kiều Loan chắc chắn khiến các fan bất ngờ.

Nếu Thùy Linh quyền lực và cuốn hút, Kiều Loan sắc sảo, quyến rũ đến nao lòng thì Tường San lại ghi điểm với vẻ đẹp ngọt ngào kiều diễm. Với nhan sắc ngày một rạng ngời cùng trí tuệ và sự nỗ lực của mình, Top 3 Miss World Vietnam 2019 hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị cho khán giả trong thời gian tới cả ở hành trình dự thi nhan sắc quốc tế lẫn các hoạt động ý nghĩa trong nhiệm kỳ của mình.

Hoa hậu Thùy Linh và hai á hậu Kiều Loan - Tường San lần đầu khoe hình ảnh lung linh, thần thái rạng ngời.

Các fan đồng loạt ủng hộ 3 nàng hậu sinh năm 2000 mang phong cách và thần thái này đến với các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất