Theo báo cáo từ truyền thông xứ Kim Chi vào ngày 21/09 vừa qua, một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc do Song Hye Kyo được chọn làm người mẫu quảng bá, đã giới thiệu bộ sưu tập tuyệt tác mới đến khách hàng. Đây là thương hiệu tự hào của "Vẻ đẹp Châu Á", đại diện cho Hàn Quốc.
Song Hye Kyo được chọn làm người mẫu cho thương hiệu này từ tháng 12/2017 và tham gia các hoạt động quảng bá ở châu Á ngoài quê nhà. Cô ấy đã đến Hồng Kông vào tháng 8 năm 2018 và lần lượt đến quảng cáo ở Singapore và Bangkok vào tháng 2 và tháng 4 năm 2019. Vào tháng 5, Song Hye Kyo đã tham gia vào nhiều sự kiện khác nhau tại một cửa hàng ở Gangnam, Seoul.
Theo Amorepacific vào ngày 21, thương hiệu này đã giới thiệu bộ sưu tập đặc biệt, tái hiện hiện đại mỹ phẩm của Nữ hoàng Youngchin, nữ hoàng cuối cùng của Joseon vào tháng tới. Được biết, sản phẩm phấn phủ lần này có mức giá khoảng 20 triệu won (gần 400 triệu đồng Việt Nam).
Bộ sưu tập tuyệt tác lần này có họa tiết bông hoa, trang trí những viên ngọc bích và màu trắng tinh tế. Được biết, đây là vật trang trí trên đầu của Nữ hoàng Youngchin. Theo đó, để có thể tạo một sản phẩm độc đáo như trên, thương hiệu mỹ phẩm này đã hợp tác với các nghệ nhân nổi tiếng từ nghiên cứu sản xuất từ năm ngoái.
Năm ngoái, thương hiệu đã ra mắt ba bộ sưu tập tuyệt tác trị giá 3 triệu won. Dựa trên công việc thực tế của nghệ nhân Noh Yong Sook - nghệ nhân thủ công truyền thống duy nhất của nghề thủ công truyền thống Hàn Quốc, một mẫu thiết kế của người thợ thủ công này được làm trên bạc nguyên chất.
Năm nay, bộ sưu tập siêu phẩm nâng cấp sẽ được phát hành bằng cách tăng giá bán. Giống như năm ngoái, năm món trang sức, bao gồm hổ phách, ngọc thạch, ngọc trai, ngọc bích và san hô, được đặt trên một hợp kim bạc có độ tinh khiết 99,9%.
Bốn trong số những viên ngọc được đặt trên hợp kim bạc là những viên ngọc chính hãng đã được thương hiệu mỹ phẩm này chế tác và là những nhân vật chính làm nên giá trị của sản phẩm. Quả bí ngô sẽ trang trí ở trung tâm như màu đại diện cho thương hiệu. Ngoài ra, họ sẽ trang trí hình phượng hoàng, ngọc trai, san hô và ngọc bích xung quanh quả bí ngô.
Người ta nói rằng bộ sưu tập xa xỉ có giá cực cao này chỉ phát hành ba sản phẩm, nhưng mất hai tháng để sản xuất cho một sản phẩm. Tác phẩm này sẽ thể hiện đỉnh cao của sự sang trọng cực cao của thương hiệu và được trưng bày tại cửa hàng hàng đầu ở Sinsa-dong, Gangnam-gu từ tháng 10.
Đại diện chia sẻ: "Bộ sưu tập được sản xuất đặc biệt để khách hàng có thể trải nghiệm vẻ đẹp của nghệ thuật truyền thống Hàn Quốc thông qua sự hợp tác với các nghệ nhân, chứ không phải để bán".
Đây là một loại phấn phủ, chứa bốn màu bột bên trong, có thể được trộn và sử dụng trên mặt.
Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Money Today - Naver:
1. [ 105, -4] Đây không phải là một thử nghiệm tồi. Không có quy tắc nào nói rằng chỉ Chanel và Hermes mới trở nên đắt tiền, phải không?
2. [ 75, -0] Nếu bạn định định giá nó là 20 triệu won, tại sao không làm bằng vàng thật...
3. [ 18, -2] 20 triệu won chẳng là gì với những người có tiền
4. [ 15, -1] Tại sao thương hiệu này lại thế này?
5. [ 14, -0] Dù sao thì bạn cũng phải đeo khẩu trang
6. [ 16, -3] Thật thảm hại, nhất là khi hiện tại có quá nhiều người đang gặp khó khăn
7. [ 11, -0] Tại sao các thương hiệu khác lại có thể làm những món đồ phiên bản giới hạn mà thương hiệu này không được? Họ có mọi quyền, đặc biệt là khi đất nước của chúng ta có mỹ phẩm tốt nhất trên thế giới
8. [ 9, -1] Ít nhất thì họ chỉ phát hành ba bộ thôi. Tôi thực sự tò mò ba người sẽ mua sẽ là ai
9. [ 21, -15] Họ không phải là một thương hiệu trang sức.. tại sao không chỉ làm theo những gì mình giỏi ấy...
10. [ 6, -0] Nói thật là cạn lời luôn đó. Đại dịch đã làm cho rất nhiều doanh nghiệp nhỏ sụp đổ và các gia đình đang cắt giảm hóa đơn hàng tạp hóa để cố gắng tồn tại, vậy mà bạn đang phát hành khoản bù đắp có giá hàng chục triệu won...? Tôi tức giận khi nghĩ rằng một số người đang sống trong thế giới của riêng họ, nơi những cuộc đấu tranh này không tồn tại. Đây là những suy nghĩ đầu tiên của tôi, ít nhất là..cho đến khi tôi nhận ra rằng những nghệ nhân làm ra nó cũng là con người và có lẽ đang phải vật lộn để kiếm sống như những người còn lại. Tôi chỉ tò mò ý định của thương hiệu với việc này là gì.
11. [ 6, -0] Nhưng chúng ta phải đeo khẩu trang ㅎㅎ
12. [ 5, -0] Vô nghĩa...
13. [ 7, -3] Có cần phải phát hành khi mọi người đang vật lộn với đại dịch không!
Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!