Giải Trí

Thương cho số phận Lee Han Kyul: Lớn lên từ trại trẻ mồ côi, sự nghiệp lênh đênh sóng gió trước nguy cơ X1 tan rã

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Người hâm mộ của Lee Han Kyul gửi tặng quà cho trẻ mồ côi, nơi cậu bé từng sinh sống nhân dịp sinh nhật và Giáng sinh!

Trong ngày sinh nhật tròn 20 tuổi của Lee Han Kyul (21 tuổi ở Hàn Quốc) vào ngày 07/12 vừa qua, người hâm mộ của nam ngôi sao đã chung tay thực hiện một hành đồng vô cùng ý nghĩa. Được biết, cộng đồng fan quyên góp tặng quà cho trại trẻ mồ côi, nơi mà Lee Han Kyul đã lớn lên. Theo báo cáo trước đây, chàng ca sĩ sinh năm 1999 mồ côi cha mẹ, được nuôi dưỡng trong trại trẻ mồ côi đến khi 7 tuổi.

Lee Han Kyul.

Mẹ nuôi của Han Kyul tại chung kết “Produce X 101”.

Sau đó, cậu bé được một gia đình tử tế nhận nuôi cho đến thời điểm hiện tại.Han Kyul trở thành em út trong gia đình với 2 anh trai.. Mặc dù vậy, cậu vẫn thường xuyên quay trở lại và tình nguyện trong suốt những năm tháng đi học. Chúng ta có thể thấy chữ ký, hình ảnh của Han Kyul trong văn phòng trại trẻ mồ côi. Mặt khác, người hâm mộ đã quyên góp tã và bánh Giáng sinh cho trẻ em.

Trước khi thành công với Produce X 101 đài Mnet, Lee Han Kyul đã tham gia vào chương trình The Uni và kết thúc ở vị trí 13. Mặc dù không tham gia nhóm debut, cậu ấy đã có mặt trong hoạt động quảng bá Black Heart của UNB vào năm 2018 cùng với một vài thực tập sinh bị loại khác. Lee Han Kyul là thành viên của nhóm IM, ra mắt vào năm 2017 với ca khúc Sad Story. Ngoài ra, cậu ấy cũng làm việc chăm chỉ như một vũ công dự phòng cho các đồng nghiệp cùng công ty như T-ara.

Tên tuổi của Lee Han Kyul được đông đảo khán giả biết đến với tư cách là thành viên X1. Trong nhóm, cậu đảm nhận vị trí Main dancer (nhảy chính) và hát phụ. Hiện tại, X1 đang gặp tình trạng rất khốn đốn khó khăn, nhóm phải đối diện với việc giải tán trong thời gian tới sau cuộc tranh cãi liên quan đến Produce X 101. Nhóm bị “đóng băng” tất cả các hoạt động, bị cấm lên sóng, tham gia có sự kiện âm nhạc. Thậm chí, mất quyền lợi trong các buổi lễ trao giải.

Theo truyền thông, nhà sản xuất đã quyết định 11 thực tập sinh debut trước đêm chung kết. Dẫu vậy, tất cả các thành viên cũng như các thực tập sinh đều là nạn nhân của cuộc đổi trác này. Dispatch chia sẻ: “Thủ phạm có thể bị trừng phạt, nhưng không có cách nào để giúp cứu các nạn nhân. Tất cả những gì chúng ta có thể làm bây giờ là dành một cái ôm cho các thực tập sinh xuất hiện trong sê ri Produce. Bạn không nên ném đá vào bất kỳ thành viên nào. Họ đã không lấy đi cơ hội từ người khác. Họ đều là nạn nhân”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất