Giải Trí

Chiêm ngưỡng nhan sắc thực tập sinh người Nga Lana, chuẩn bị debut vào cuối tháng 6

Jessie Mai
Chia sẻ

Sỡ hữu nhan sắc lộng lẫy và tài năng hiếm có, Lana - một thực tập sinh thần tượng người Nga, đã công bố phát hành đĩa đơn như màn debut đầu tiên của mình vào cuối tháng 6 tới.

K-Pop càng ngày càng trở nên đa dạng với những ngôi sao đến từ các quốc gia khác ngoài Hàn. Vào ngày 14 tháng 6, HiCC Entertainment đã công bố thông tin về thực tập sinh gốc Nga, Lana, sẽ có màn debut đầu tiên trên con đường trở thành K-Pop Idols vào cuối tháng 6.

Lana sở hữu ngoại hình xinh đẹp, pha trộn giữa phương Đông và phương Tây

Lana đã trở thành thực tập sinh thần tượng từ hai năm trước. Cô đã dành nhiều tháng qua trau dồi những kỹ năng của mình để chuẩn bị cho màn debut sắp tới. Cô cũng từng nhắc tới thông tin này vào cuối 2018, vốn là một cơ hội đầy triển vọng của Lana trong lĩnh vực âm nhạc.

Lana tên thật là Eugina Svetlana, 21 tuổi, cô còn là người mẫu part-time và từng xuất hiện trên một vài TV show địa phương. Cô đã học ở Seoul được 2 năm và có nhiều triển vọng lẫn niềm đam mê với K-Pop.

Hiện tại, cô đã có tới hơn 90,000 người theo dõi trên Instagram, và con số này hẳn sẽ cao hơn nhiều sau màn ra mắt của Lana. Cô cũng đã đăng tải một vài video vũ đạo của mình lên youtube và được rất nhiều người yêu thích.

Video vũ đạo của Lana dưới nền ca khúc 7 rings của Ariana Grande

Màn debut của Lana ban đầu sẽ là khởi động phát hành đĩa đơn đầu tiên của Lana, sau đó cô sẽ phát hành một Music Video để quảng bá cho ca khúc.

Thông tin chi tiết về Lana, từ những sản phẩm âm nhạc cho đến ngày ra mắt sẽ được sớm công bố. Tuy nhiên bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về Lana bằng cách theo dõi những tài khoản mạng xã hội của cô, từ Youtube, Instagram tới Twitter.

Một số hình ảnh khác của cô nàng gốc Nga xinh đẹp này:

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất