Giải Trí

Thực tập sinh bị loại của 'Produce X 101' dự sẽ ra mắt với nhóm BY9: Tin tức hot, đứng top tìm kiếm tại Hàn

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhiều thông tin về việc 9 thực tập sinh bị loại khỏi Produce X 101, được đề xuất ra mắt với tư cách là thành viên nhóm BY9, đang đứng trên các mặt báo Hàn Quốc.

Sau đêm chung kết của Produce X 101 được diễn ra vào tối ngày 19/07, đã có rất nhiều phương tiện truyền thông hàng đầu Hàn Quốc phát hành loạt bài báo về đề xuất thành lập nhóm mới cho các thực tập sinh bị loại. Tờ Seoul cập nhật bài viết với tiêu đề: “Nhóm phát sinh của 'Produce X 101' sẽ xuất hiện trở lại….với Lee Jin Hyuk cùng các thực tập sinh bị loại. Người hâm mộ: 'BY9 (바이나인 ) hãy ra mắt”.

Số lượng like và bình luận rất tích cực.

Lee Jin Hyuk - Kim Min Kyu bị loại….sẽ tham gia nhóm phát sinh 'Produce X 101' BY9.

Bên cạnh đó, tờ Heraldpop cũng nói rằng: “Liệu các thực tập sinh bị loại của 'Produce X 101' có thể ra mắt với BY9 không. Tiếng nói của người hâm mộ về việc mong muốn 9 thực tập sinh còn lại sát cánh bên nhau càng ngày một lớn”.

Đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng những bản tin được quan tâm và đọc nhiều nhất tại Naver.

Trong tập phát sóng tối qua, 11 thành viên của nhóm nhạc nam toàn cầu X1 đã được công bố. Đầu tiên, nhà sản xuất tiết lộ top 10 thực tập sinh may mắn được gọi tên trong đêm có số phiếu bình chọn cao nhất bao gồm Kim Yo Han, Kim Woo Seok, Han Seung Woo, Song Hyung Jun, Cho Seung Yeon, Son Dong Pyo, Lee Han Kyul, Nam Do Hyun, Cha Jun Ho và Kang Min Hee.

Nhóm X1.

Sau đó, có 4 ứng cử viên được tên cho vị trí X. Đây chính là sự khác biệt lớn so với các mùa trước. Trong đó, X được bình chọn do số phiếu được tích lũy trong các vòng đấu, người đạt số điểm cao sẽ trở thành thành viên cuối cùng của nhóm mới. Được biết, Lee Jin Hyuk, Kim Min Kyu, Lee Eun Sang và Goo Jung Mo đã trở thành ứng cử viên X. Đến cuối cùng, Lee Eun Sang được chọn là thành viên thứ 11.

Sau khi phát sóng, đã có rất nhiều người xem sốc và bàng hoàng trước kết quả này. Bởi lẽ, Kim Min Kyu, Lee Jin Hyuk và Goo Jung Mo đều là những người gần giữ vị trí cao với dự đoán được ra mắt. Cụ thể, Kim Min Kyu đã giành vị trí thứ nhất trong cuộc bình chọn đầu tiên và Kim Jin Hyuk sở hữu tài năng lẫn tính cách xuất sắc về kỹ năng và hình ảnh.

Lee Jin Hyuk.

Trước tình huống đáng tiếc này, những người hâm mộ đang tuyệt vọng hy vọng họ có thể được ra mắt với tư cách là một nhóm phụ mang tên BY9 (Be Your Nine) với chín thành viên bị loại gồm Goo Jung Mo, Geum Dong Hyun, Kim Min Kyu, Song Yoo Bin, Lee Se Jin, Lee Jin Hyuk, Tony, Ham Won Jin và Hwang Yoon Sung. Theo đó, các thuật ngữ liên quan đã đứng trên bảng xếp hạng tìm kiếm trong thời gian thực. Thông tin lan truyền trên mạng xã hội cũng đang thu thập các chủ đề nóng.

Đứng hạng 6 trong phần tin tức được xem nhiều nhất trên Nate.

Nổi bật ở trang chủ.

Đứng thứ hai trong phần tin giải trí.

Từ khóa “BY9” ở hạng 10 và “X1” hạng 6 trên Naver.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất