Giải Trí

Thực hư thiệp cưới được cho là của Phạm Băng Băng - Lý Thần

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Trên mạng xã hôi Weibo bất ngờ truyền tay nhau thiệp cưới được cho là của Phạm Băng Băng - Lý Thần. Tuy nhiên, sau khi xác nhận, đây chỉ là thiệp cưới giả.

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo bất ngờ xuất hiện bức ảnh chụp thiệp cưới được cho là của Phạm Băng Băng - Lý Thần khiến fan không khỏi phấn khích và mong chờ bởi hôn lễ của cả hai sẽ được tổ chức trong năm nay,

Theo đó, thiệp cưới được thiết kế với hình những bông hoa lớn và đôi chim uyên ương. Bên trong, tên của cặp đôi nổi tiếng showbiz Hoa ngữ cũng được viết bằng cả hai thứ tiếng gồm tiếng Anh và tiếng Trung. Tuy nhiên, thời gian và địa điểm tổ chức lại không giống như những tin đồn trước đây. Cụ thể, thời gian tổ chức tiệc cưới là vào tháng 8 và địa điểm là Thanh Đảo chứ không phải Bali.

Thiệp cưới được cho là của Phạm Băng Băng - Lý Thần.

Trước sự hoang mang của người hâm mộ, trang Sina đã nhanh chóng gọi điện xác minh và thông báo đây là thiệp cưới giả. Cư dân mạng cũng bày tỏ sự đồng tình bởi bây giờ chỉ mới tháng 3, nếu như tháng 8 hôn lễ mới được tổ chức thì cả hai không thể cẩn thận đến mức gửi thiệp trước tận 5 tháng.

Trước đó, hàng loạt tờ báo xứ Trung đồng loạt đưa tin về đám cưới thế kỷ của cặp “tiên đồng ngọc nữ” Lý Thần - Phạm Băng Băng. Theo đó, các trang như iFeng, Sina cho biết nam tài tử vừa úp mở cho biết nửa cuối năm 2018, anh sẽ cùng người đẹp họ Phạm hoàn thành “đại sự của đời người”.

Phạm Băng Băng - Lý Thần xác nhận hẹn hò từ tháng 5/ 2014. Kể từ khi công khai yêu nhau đến nay, cặp đôi nhiều lần bị báo chí và netizen đồn thổi chuyện tổ chức hôn lễ cũng như chuyện bầu bí, song chưa bao giờ người trong cuộc xác thực.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất