Giải Trí

Thực hư chuyện Việt Anh đem con trai vào TP. HCM sống cùng

Thanh Hà
Chia sẻ

Xuất hiện thông tin Việt Anh chỉ được gặp con trai vào dịp cuối tuần, chưa thoả thuận được với vợ cũ để đón con vào ở hẳn.

Mới đây, diễn viên Việt Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng bé Đậu Đậu đi siêu thị. Đi kèm là dòng trạng thái khiến cộng đồng mạng chú ý: “Sau một thời gian ở với bố, ông em trai đã biết đi siêu thị và thanh toán rất chuyên nghiệp”.

Việt Anh hé lộ bé Đậu Đậu đã ở với anh được một thời gian, bởi vậy khán giả càng tò mò về tình hình cuộc chiến giành quyền nuôi con của anh với vợ cũ Hương Trần. Nhiều người cho rằng, nam diễn viên sau khoảng thời gian 'chinh chiến' thì anh đã hoàn thành tâm nguyện đưa con trai vào TP. HCM để sống chung.

Trước những nghi vấn của cộng đồng mạng, diễn viên Sinh tử tiếp tục đăng tải hình ảnh vui vẻ bên con trai. Việt Anh hào hứng khoe: “Chả biết tương lai ông này sẽ làm gì, chỉ biết bây giờ ông ý mê ôtô hơn tất cả! Đi ngủ cũng ôm xe, không thèm ôm bố!”.

Phía dưới, nhiều khán giả đã dành những lời khen dành cho Đậu Đậu, bé ngày càng lớn càng đáng yêu. Bên cạnh đó, một người bạn của của bạn Việt Anh bình luận: “Đậu dạo này ở với bác à?”. Đáp lời nam diễn viên viết: “Cuối tuần cô ơi”. Với cách trả lời này khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn anh chưa đón được con vào TP. HCM sống chung mà chỉ gặp con trai vào mỗi cuối tuần.

Khoảng tháng 6/2019, Việt Anh thông báo đã đường ai nấy đi với vợ thứ hai là Hương Trần. Sau đó, nam diễn viên quyết định sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ với mục đích để thay đổi vận mệnh. Đồng thời tuyên bố vào TP. HCM sinh sống, còn Hương Trần và con trai ở lại Hà Nội.

Sau ly hôn, Việt Anh cho biết vẫn dành thời gian vẫn sang thăm con và dành sự quan tâm cho bé Đậu Đậu. Anh từng có ý định đón con trai vào TP.HCM sinh sống với mình. Nam diễn viên từng chia sẻ: “Đợi bố nhé, cuối năm nay vào đây bố con mình tung hoành trong này. Đây sẽ là đất của con, bố sẽ làm mọi cách để điều đó thành sự thật”.

Khi ấy, Hương Trần đã nhanh chóng có những phản ứng lại. Cô khẳng định dù cuộc sống vất vả tới đâu cũng sẽ nuôi con trai Đậu Đậu khôn lớn trong vòng tay mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất