Giải Trí

Thực hư chuyện người đẹp 'hậu đậu' đi thi Miss Earth nhưng lại hô nhầm thành Miss Grand?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cư dân mạng cho rằng Miss Earth Bolivia đã giới thiệu mình là ứng viên Hoa hậu Hòa bình thay vì Hoa hậu Trái đất.

Diễn ra gần như cùng lúc với Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế, đêm chung kết Hoa hậu Trái đất - Miss Earth sẽ diễn ra vào đêm 3/11 tại Philippines. Khuôn khổ cuộc thi đang diễn ra những hoạt động như ra mắt dàn thí sinh, giao lưu với truyền thông cũng như thăm thú các tổ chức bảo vệ môi trường tự nhiên.

Đoạn clip ra mắt của người đẹp đến từ Bolivia khiến nhiều fan chú ý bởi dường như cô nàng đã có sự sai sót khó chấp nhận. Cư dân mạng cho rằng Miss Earth Bolivia đã giới thiệu mình là ứng viên Hoa hậu Hòa bình thay vì Hoa hậu Trái đất.

Đoạn video giới thiệu của thí sinh Bolivia tại Miss Earth gây “xôn xao”.

Trong đoạn video đang được cư dân mạng chuyền tay nhau, thí sinh đại diện Bolivia - Karen Quispe gửi lời chào và giới thiệu bản thân mình. Điều đáng nói là dù đứng trên sân khấu ra mắt Miss Earth - Hoa hậu Trái đất, Karen tại hô to cô là “Miss Grand Bolivia”. Đó chính là lý do cư dân mạng vừa ngạc nhiên vừa thắc mắc: Cô nàng Bolivia đi thi nhầm cuộc thi hay Miss Grand International mới là ước mơ thầm kín của cô?

Thí sinh Bolivia tham gia Miss Earth năm nay: Karen Quispe.

Cư dân mạng hoang mang và chia sẻ với tốc độ “chóng mặt”…

… vì cho rằng thí sinh Bolivia thích thí Miss Grand International nhưng “số phận an bài” phải thi Miss Earth.

Tuy vậy, nhiều cư dân mạng lại cùng nhau giải oan cho người đẹp Bolivia rằng cô không hề nhầm lẫn và hậu đậu đến thế. Bên cạnh ý kiến đoán Karen Quispe đang tự giới thiệu mình là Miss Terra Bolivia chứ không phải Miss Grand Bolivia.

Nhiều bình luận khác cho rằng ứng viên đến từ Bolivia phát âm không chuẩn nên từ “Earth” nghe thoáng giống “Grand” nên Karen Quispe không hề có sự nhầm lẫn. Tuy vậy, nếu phát âm Hoa hậu Trái đất giống hệt Hoa hậu Hòa bình đến thế thì có lẽ giao tiếp bằng ngoại ngữ không phải là thế mạnh của cô nàng tại Miss Earth năm nay.

Dân mạng Việt Nam “giải oan” giúp thí sinh Bolivia.

… hoặc do phát âm không chuẩn nên bị hiểu nhầm thành đang hô “Miss Grand Bolivia”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất