Giải Trí

Thực hư chuyện Hoa hậu Đại dương 2017 đấu giá áo dài 700 triệu rồi 'lật kèo' không lấy

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Hoa hậu Đại dương 2017 đã lên tiếng đính chính tin đồn thất thiệt đang lan truyền trên mạng.

Vừa qua, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hoạt động đấu giá từ thiện có sự tham gia của nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt như Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh, doanh nhân Lý Nhã Kỳ… Đáng chú ý, ngay sau khi video được chia sẻ, trên mạng cũng xuất hiện tin đồn Hoa hậu Đại dương đấu giá chiếc áo 700 triệu đồng rồi không lấy vì… mặc không hợp.

Clip: Hoa hậu Ngân Anh, Lý Nhã Kỳ trong buổi đấu giá

Theo đó, khi đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân đấu giá chiếc áo dài màu đen thêu hoạ tiết hình rồng được Á hậu Trương Thị May trình diễn, Hoa hậu Ngân Anh chia sẻ cô mong muốn con số đấu giá lên tới 700 triệu đồng.

Có mặt tại sự kiện, Lý Nhã Kỳ nhận xét chiếc áo dài khá hợp với hình thể của người đẹp sinh năm 1996. Nữ doanh nhân hy vọng Ngân Anh mạnh tay mua luôn chiếc áo nếu không có khách mời nào đấu giá lên tới mức tiền nói trên.

Dù vậy, Ngân Anh chia sẻ bản thân không hợp với màu đen, chính vì vậy cô mong rằng sẽ có mạnh thường quân đấu giá chiếc áo dài với giá cao nhất có thể.

Cuối cùng, Lý Nhã Kỳ mua thiết kế này với giá 300 triệu đồng và tặng lại cho Hoa hậu Ngân Anh. Tuy nhiên, clip sau khi qua chỉnh sửa, cắt cúp đã gây hiểu nhầm cho người hâm mộ, làm dấy lên tin đồn Ngân Anh đấu giá áo dài 700 triệu đồng rồi không lấy.

Trước thông tin trên, Hoa hậu Đại dương 2017 cho biết bản thân chỉ chia sẻ mong muốn chiếc áo dài sẽ được bán với giá 700 triệu đồng. Hoàn toàn không có chuyện cô đòi trả 700 triệu rồi không lấy.

Về phần Lý Nhã Kỳ, người đẹp cho biết những gì nói với Ngân Anh trong clip chỉ là lời đùa vui, không hề có ý gây tổn thương hay xúc phạm. Việc tặng áo dài cho Hoa hậu Đại dương cũng nhằm thể hiện thành ý mong cô hoàn thành tốt cương vị mới.

Lý Nhã Kỳ tại sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất