Giải Trí

Thực hiện thử thách Phòng cháy chữa cháy, Kỳ Duyên được khen quá đẹp, Hứa Vĩ Văn bị Trấn Thành trêu: 'dùng hàn băng quyền với thầy'

Ánh Diệu
Chia sẻ

Bằng chính sự khéo léo, thông minh và tinh thần nghiêm túc với mỗi tập thi, gia đình Kỳ Vĩ luôn khiến khán giả trầm trồ bởi khả năng "all-skill" của họ. Tập 5 chương trình Khi đàn ông mang bầu với những thử thách mới lạ, là cơ hội để cả hai trải nghiệm và đến gần hơn với khán giả.

Ở tập 4 chương trình Manbirth - Khi đàn ông mang bầu, Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên trổ tài hội họa cùng “triết lí âm dương” và thực hiện MV viral vô cùng đẳng cấp. Tập 5, khán giả được dịp chứng kiến những thử thách có phần mạo hiểm nhưng rất thiết thực trong đời sống.

Phần vượt qua thử thách của gia đình Văn hóa.

Phần thi này bao gồm kỹ năng sử dụng bình cứu hỏa và thoát hiểm bằng dây thừng. Có một tình tiết khá thú vị khi Hứa Vĩ Văn quên khóa vòi bình cứu hỏa và xịt trúng vào người hướng dẫn. Tình huống đó, Trấn Thành phì cười và thốt lên: “Thầy đã bị trúng hàn băng quyền”. Ngoài ra, trong lúc sử dụng bình cứu hỏa, ông bầu Vĩ Văn quên béng việc một tay phải cầm đế bình và Kỳ Duyên đã nhanh trí nhắc: “Sao anh không cầm đế bình hở anh?”. Ở các công đoạn còn lại, Hứa Vĩ Văn hoàn thành khá tốt.

Hứa Vĩ Văn đeo mặt nạ chống độc, bước vào thử thách đầu tiên.

Sau đó anh lấy đèn pin và thực hiện động tác bò sát đất.

Tiếp đến là thử thách thoát hiểm bằng dây thừng.

Về phần Kỳ Duyên, khác với hình ảnh cô hoa hậu kiêu sa thường thấy, Kỳ Duyên vô cùng bản lĩnh và nhanh nhẹn trong các bước. Cô thực hiện loạt thao tác khá chuẩn. Đặc biệt trong kĩ năng thoát hiểm bằng dây, Kỳ Duyên được chuyên gia khen ngợi: “Quá đẹp!”

Kỳ Duyên thực hiện các bước khá thuần thục.

Các thao tác trong thử thách thoát hiểm bằng dây thừng của Kỳ Duyên khá chuẩn.

Có thể thấy thử thách phòng cháy chữa cháy dường như không phải thế mạnh của cặp đôi nên cả hai đã gặp chút rắc rối. Dẫu vậy, bằng một tinh thần cầu tiến gia đình Kỳ Vĩ hoàn thành khá tròn trịa phần thi của mình.

Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018 phát sóng vào lúc 20h30 tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3. Đón xem thông tin về Khi đàn ông mang bầu nhiều hơn tại SAOstar và trang Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin mới nhất