Đẹp

Thu Trang: 'Tôi khá nhát, nên không dám 'dao kéo' đâu, chỉ sử dụng 'kim chỉ' thôi'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Thu Trang chính thức lên tiếng khi bị nghi ngờ đã phẫu thuật thẩm mỹ để gương mặt trẻ trung hơn.

Mới đây, khi tham dự một sự kiện, trước tin đồn sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc như hiện tại, Thu Trang đã bất ngờ lên tiếng đính chính. Nữ diễn viên hài tâm sự làm đẹp là nhu cầu của tất cả mọi người, đó là cách thể hiện sự tự trọng và tôn trọng những người xung quanh, đặc biệt là đối với nghệ sĩ.

Thu Trang thừa nhận tiêm mỡ lên mặt, kết hợp nâng cơ mí mắt để gương mặt trẻ trung hơn cứ không “dao kéo”.

Bên cạnh đó, Thu Trang bản thân là người vợ, chăm sóc nhan sắc cũng là cách để giữ gìn hạnh phúc gia đình. “Cơ địa và gương mặt Trang thuộc dạng gầy, chưa kể một quá trình dài đi diễn đêm, việc ăn ngủ thường xuyên lệch nhịp sinh học, nên mặt Trang nhìn khá hốc hác nếu không trang điểm.

Thế nên Trang quyết định nhận lời sang Hàn Quốc để tiêm mỡ tự thân lên mặt, kết hợp nâng cơ mí mắt, để gương mặt trông đầy đặn, có thần sắc và trẻ trung hơn. Trang là người khá nhát, nên không dám 'dao kéo' như mọi người nghĩ đâu, chỉ sử dụng “kim chỉ” thôi!” - bã xã Tiến Luật giải thích.

Trước đó, nhiều người đặt nghi vấn Thu Trang đã “dao kéo” để cải thiện nhan sắc khi khoe vẻ ngoài rạng rỡ, có phần trẻ trung hơn trước sau khi có chuyến thăm xứ sở kim chi. Lập tức, “hoa hậu làng hài” trả lời: “Chị chưa đủ đẹp sao em?” như một cách phủ nhận khôn khéo.

Thu Trang thường xuyên đeo khẩu trang trong chuyến đi Hàn Quốc.

Khi về đến Việt Nam, gương mặt Thu Trang đã trẻ trung hơn khiến nhiều người nghi ngờ cô đã sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất