Giải Trí

Thu Trang tiết lộ bí kíp giúp em bé của Ông Cao Thắng - Đông Nhi da trắng, tóc nhiều

Migi
Chia sẻ

Đây cũng là cách mà rất nhiều mẹ bỉm sữa đã từng làm để trông con mình trở nên xinh xắn, trắng đẹp hơn khi chào đời.

Thu Trang chia sẻ bí kíp khi mang bầu cho Đông Nhi.

Không chỉ người hâm mộ, rất nhiều bạn bè, nghệ sĩ nổi tiếng cũng bất ngờ khi vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng chuẩn bị đón con đầu lòng sau gần nửa năm kết hôn. Giọng ca Xin anh đừng đã quyết định tạm gác lại sự nghiệp để xây dựng một cuộc sống gia đình tròn vẹn bên chồng và con nhỏ.

Thu Trang tiết lộ bí kíp giúp em bé của Ông Cao Thắng - Đông Nhi da trắng, tóc nhiều

Nhận được thông tin trên mạng xã hội, là một người chị, người bạn trong giới giải trí, Thu Trang chia sẻ cảm giác vui mừng cho cặp đôi. Nữ diễn viên cảm thán:”Đám cưới của hai bạn đã được coi là một “đám cưới thế kỷ”, rất nhiều người đã chúc các bạn trăm năm hạnh phúc, sớm sinh quý tử. Nhưng nghe tin hai bạn có em bé, rồi gây bất ngờ cho Ông Cao Thắng khi khoe que thử thai, Trang cảm thấy rất dễ thương và chúc mừng cho hai bạn”.

Thu Trang cho biết, bất cứ ai từng có con thì mới hiểu được cảm giác khi làm mẹ. Nhớ lại phút giây nằm trên bàn sinh, nghe thấy tiếng khóc chào đời của đứa con đầu lòng, bản thân Thu Trang cũng đã không kìm được nước mắt xúc động. Lúc đó, cô cũng thấm thía câu nói:”Đàn ông đi biển có đôi, đàn bà đi biển mồ côi một mình”.

Giờ đây, bé Andy - con trai của vợ chồng Thu Trang, Tiến Luật đang khôn lớn, nữ diễn viên cũng có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc chăm sóc, nuôi dạy con đầu lòng. Nhớ lại khoảng thời gian mới có bầu, Thu Trang cho biết có rất nhiều người từng xúi làm nhiều việc để con được xinh xắn, tóc dày, da trắng như bông. Trong đó, có người khuyên nên ăn hột vịt lộn để tóc nhiều, nhưng sau một thời gian, vì tình mẫu tử trỗi dậy nên cô đã bỏ luôn món ăn đó cho tới tận bây giờ.

Gia đình Thu Trang - Tiến Luật và bé Andy.

Về bí kíp giúp cho bé có da trắng đẹp, Thu Trang chia sẽ cho mẹ bầu Đông Nhi:”Ngày nào cũng uống một ca nước mía đến nỗi bác sĩ phải bảo bớt lại vì sợ tiểu đường thai sản. Mọi người cứ nói uống nước mía thì em bé trắng dữ lắm. Mà lúc đẻ Andy ra là trắng như bông gòn luôn, không hiểu do mình uống nước mía nhiều hay do Andy trắng sẵn nữa“. Vì thế, Thu Trang khuyên Đông Nhi nên uống thật nhiều nước mía để em bé được trắng hơn.

Cô giành lời khuyên cho Đông Nhi uống nhiều nước mía để con trắng đẹp.

Có được cảm giác, trải nghiệm của người làm mẹ, Thu Trang cũng thấu hiểu và yêu quý mẹ mình hơn. Nhân ngày của mẹ 10/5, nữ diễn viên cũng gửi lời chúc tới mẹ mình và những người mẹ khác trên thế giới thật nhiều sức khỏe và luôn trẻ đẹp.

Cuối cùng, Thu Trang lần nữa gửi lời chúc cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng ngày càng hạnh phúc, có được một em bé bụ bẫm, dễ thương. Với lời khuyên uống nước mía thật nhiều và ghen trắng sẵn từ vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, chắc chắn “cục cưng” của cặp vợ chồng sinh ra sẽ vô cùng đáng yêu đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất