Giải Trí

Bán vé số nhưng đeo vàng đầy tay, Diệu Nhi phải nhờ đến Thu Trang 'giải vây'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Thu Trang và Diệu Nhi tiếp tục mang đến cho người hâm mộ những tràng cười sảng khoái.

Vừa qua, Diệu Nhi đã xuất hiện trong tập phát sóng của chương trình Nhật ký Celeb do người chị thân thiết Thu Trang sản xuất mang. Theo đó, cô phải đóng giả người bán vé số rồi vào quán nước sang chảnh để mời khách mua. Để màn hóa thân thêm phần ấn tượng, ekip sản xuất của Thu Trang - Tiến Luật đã cho nữ diên viên mang rất nhiều vàng giả.

Vừa thấy đống vàng giả được đưa đến, mắt Diệu Nhi đã sáng rỡ. Nữ diễn viên nhanh chóng hỏi lại rằng đi bán vé số mà đeo vàng nhiều quá thì có làm sao không. Y như rằng, lo lắng của cô đã trở thành hiện thực, những món trang sức lấp lánh kia khiến hình ảnh Diệu Nhi trong mắt khán giả trở nên khác lạ vô cùng.

Ngẫu nhiên đến mời vé số một cặp vợ chồng trẻ, Diệu Nhi nhận phải hàng loạt cái lắc đầu phũ phàng. Dù đã nhiệt tình năn nỉ nhưng cô vẫn bị người chồng trao cho ánh mắt lạnh lùng. Màn mời mọc mua vé số trở nên cực kỳ căng thẳng khi Diệu Nhi năn nỉ mãi mà đôi vợ chồng trẻ vẫn “cứng bụng” không thèm mua giúp.

Cuối cùng, khi nữ diễn viên đã bỏ đi ra ngoài, Thu Trang núp trong góc bí mật bất ngờ lộ mặt và giải thích cho đôi vợ chồng kia hiểu về tình huống này. Vừa nhìn thấy Thu Trang, cô vợ trẻ đã hú hét liên hồi. Sau đó, Thu Trang giải thích “cô bé bán vé số” không ai khác ngoài diễn viên Diệu Nhi và đây là một tình huống vui vẻ mà ekip sản xuất tạo ra nhằm mang đến tiếng cười cho khán giả.

Biết được sự thật, đôi vợ chồng vỡ òa thích thú. Đến lúc này, Diệu Nhi quay trở lại và tặng vé số cho cặp vợ chồng, dẫu vậy, người chồng nhất quyết không chịu nhận làm các nghệ sĩ phá ra cười ngất. Hành trình bán vé số đầy đau khổ của nữ diễn viên khép lại trong tiếng cười vui vẻ. Người chồng lý giải rằng nguyên nhân khiến anh một mực từ chối Diệu Nhi là vì đi bán vé số mà đeo vàng quá nhiều, lại còn đeo khẩu trang và đội nón che kín mặt.

Nhìn thấy cô như vậy là đã có cảm giác nghi ngờ, không tin tưởng. Vậy nên dù có được năn nỉ đến “gãy lưỡi”, người chồng vẫn không thèm mua vé số. Khổ thân Diệu Nhi, lần đầu đi bán vé số mà đã gặp trái đắng đến mức “muối mặt” phải nhờ Chị Mười Ba - Thu Trang ứng cứu.

Chia sẻ về Nhật Ký Celeb, Diệu Nhi cho biết: “Đây là trải nghiệm quá mức bất ngờ và thú vị với Nhi. Như mọi người cũng biết, ngoài đời thực thì Nhi với chị Thu Trang có quan hệ khá thân thiết, bất cứ khi nào chị Trang có lời mời, Nhi cũng sẵn sàng tham gia các dự án của chị sản xuất. Nhi luôn tin rằng với cái tâm và sự cầu toàn, kỹ lưỡng, chỉn chu của chị Thu Trang thì những sản phẩm làm ra từ show thực tế cho đến phim ảnh đều chất lượng. Lần này được tham gia Nhật ký Celeb, với Nhi là một thử thách rất khó quên“.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất