Giải Trí

Thu Thủy xúc động gửi tâm thư đến hôn phu: 'Anh khiến em thấy rằng mình đã sai khi đổ lỗi cho tình yêu!'

Di Lâm
Chia sẻ

Thu Thủy chia sẻ về quãng thời gian hậu ly hôn cũng như hạnh phúc vì tìm thấy tình yêu mới bên Kin Nguyễn.

Tối qua, sự kiện nữ ca sĩ Thu Thủy bất ngờ được bạn trai cầu hôn khiến cho người hâm mộ không khỏi mừng rỡ cũng như gửi nhiều lời chúc phúc đến cô. Mới đây, giọng hát Mỗi người một nơi đã đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc cùng Kin Nguyễn và con trai trên trang cá nhân cùng chia sẻ đầy xúc động.

Cô viết: “Trải qua nỗi ám ảnh trong hôn nhân đổ vỡ một lần, Thủy đã tự động khóa trái tim của mình lại không cho phép nó rung động, không cảm xúc, lạnh nhạt và thờ ơ với những người khác phái khi họ đến! Những ước vọng về một gia đình trọn vẹn tan biến. Thủy chỉ còn biết nắm bàn tay nhỏ bé của con vượt qua những ngày tháng khó khăn ngày qua ngày và bước tiếp con đường này“.

Con trai Thu Thủy cười tươi rạng rỡ trong khoảnh khắc hạnh phúc của mẹ.

Nữ ca sĩ chia sẻ về sự xuất hiện của Kin Nguyễn trong cuộc sống của mình như “một định mệnh” sau 2 năm đổ vỡ: “Anh nhắc nhở em phải luôn giữ sức khỏe để lo cho con. Em cũng không suy nghĩ nhiều cho đến khi anh gặp con, anh nắm tay con, ôm con vào lòng, đút cho con ăn, mua đồ chơi rồi chơi với con,… những chân tình đó từ anh đã như một chìa khóa mở từng nút thắt mà em đã khóa chặt trái tim nó bao lâu nay“.

Thu Thủy cảm thấy hạnh phúc khi bạn trai không chỉ tốt với cô mà còn dành sự quan tâm đặc biệt cho con trai của mình. Vì thế, cô quyết định mở lòng thêm một lần nữa: “Anh đã cho em thấy rằng em đã sai khi đổ lỗi cho tình yêu sai là cách đối xử giữa con người với con người! Và em biết em và con cần anh! Giờ thì 2 bàn tay bé nhỏ của con đã có mẹ và ba nắm lấy rồi! Mẹ cảm nhận ánh mắt của con ngập tràn hạnh phúc và đủ đầy!“.

Cuối cùng cô gửi lời nhắn nhủ đến hai người đàn ông quan trọng của đời mình: “Anh à hãy cùng em và con xây dựng một gia đình anh nhé! Chúng ta sẽ cùng nhau nuôi dạy con trưởng thành! Cùng nhau chia sẻ những khó khăn và những biến cố trong cuộc sống! Gia đình hay hôn nhân là vậy! Là tình thân!

Cảm ơn con trai của mẹ nhờ có con mà mẹ mới mạnh mẽ! Nhờ có con là thử thách mà ba đã đến và yêu thương hai mẹ con mình! Dù sau này có thế nào hãy luôn sống có trách nhiệm, đừng thiếu bản lĩnh mà chạy trốn hãy đối mặt với nó con trai nhé!

Cảm ơn anh vì đã cầu hôn em cho em được cảm nhận hạnh phúc và niềm tin vào tình yêu mà anh đã dành cho em! Anh hãy nghe tiếng cười của con đi! Con vui hạnh phúc là em cũng vui và hạnh phúc theo! Yêu anh rất nhiều“.

Không chỉ mỗi Thu Thuy dành những lời ngọt ngào gửi đến vị hôn phu, Kin Nguyễn cũng khiến nhiều người có mặt tại khoảnh khắc cầu hôn tối qua “lịm tim” với những bày tỏ chân thành: “Trước đây anh chỉ là một cậu nhóc vô lo vô nghĩ thôi, anh không quan tâm đến bất cứ điều gì hết nhưng đến khi gặp em, em cho anh bước qua mọi cung bậc cảm xúc, em cho anh cái gọi là gia đình, em cho anh cái gọi là hạnh phúc và em cho anh biết được mục đích anh sống trên cuộc đời này là gì - là để đến và bảo vệ hai mẹ con em“.

Clip: Màn cầu hôn xúc động của Kin Nguyễn dành cho Thu Thủy.

Cùng xem thêm một số khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất