Giải Trí

Thu Thủy được bạn trai hot boy kém 10 tuổi cầu hôn, con trai cưng vỗ tay chúc mừng

Thy Mạn
Chia sẻ

Tối 19/6, nữ ca sĩ Thu Thủy được bạn trai Kin Nguyễn tặng hoa cầu hôn sau một năm hẹn hò và sống bên nhau như một gia đình.

Tối 19/6, trong một buổi tiệc ấm cúng, nữ ca sĩ Thu Thủy được bạn trai Kin Nguyễn tặng hoa cầu hôn trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết. Giọng ca Thanh xuân từng đẹp đến thế không giấu được sự xúc động vì những lời nói chân thành và hành động quỳ trao nhẫn lãng mạn. Cậu con trai cưng Henry đứng bên cạnh Thu Thủy hết vỗ tay chúc mừng lại tươi cười nhìn mẹ vô cùng đáng yêu.

Khoảnh khắc Thu Thủy được bạn trai Kin Nguyễn cầu hôn đang được các fan nhiệt tình chia sẻ và chúc phúc.

Thu Thủy và người yêu hẹn hò hơn 1 năm qua. Anh chàng Kin Nguyễn vô cùng thân thiết với cậu con trai hiếu động Henry.

Clip: Khoảnh khắc Kin Nguyễn cầu hôn Thu Thủy được một người bạn của cả 2 chia sẻ.

Được biết bạn trai Thu Thủy sinh năm 1994, nhỏ hơn nữ ca sĩ 10 tuổi. Trong một lần gặp gỡ tại đêm nhạc có sự tham gia của cựu thành viên Mây trắng, Kin Nguyễn chủ động làm quen, trò chuyện và dành nhiều sự quan tâm đến cuộc sống của Thu Thủy. Khoảnh khắc người yêu điển trai cầu hôn nữ ca sĩ được nhiều bạn bè đồng nghiệp chờ đợi và chúc phúc vì cả 2 đã dọn về sống cùng nhà như một gia đình. Đặc biệt, con trai của Thu Thủy là Henry rất quý mến Kin Nguyễn.

Trước khi Thu Thủy ra mắt MV Thanh xuân từng đẹp đến thế, bạn trai Kin Nguyễn có những chia sẻ khiến các fan của nữ ca sĩ vô cùng xúc động và ngưỡng mộ: “Từ lúc đầu khi chúng ta chạm mặt nhau, anh không hiểu sao ở em có một điều gì đó khiến anh lắng lại và cảm thấy những điều em đang phải trải qua không hề xứng đáng với em. Lúc đó, anh đắn đo vì một nửa muốn đến bên cạnh để chia sẻ phần nào những điều em đang phải chịu đựng, một nửa sợ rằng mình không đủ chín chắn, vững chãi để làm nơi em có thể dựa vào.

Nhưng khi được gặp Henry, nhìn thấy 2 mẹ con em đang dựa vào nhau vượt qua từng ngày như vậy, anh cảm thấy mình không còn gì ngần ngại mà bước đến cố gắng che chở cho 2 mẹ con e ngay lúc đấy. Anh biết sẽ rất khó khăn để có thể dung hòa tất cả mọi thứ thành một gia đình nhưng mà anh có niềm tin rằng tình yêu có thể chữa lành tất cả. Và em thấy đó, anh đã làm được rồi “.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất