Tạp chí điện tử Saostar
treding # Đảo thiên đường # bão Yagi
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Giải trí & TV Show

Thử thách nóng bỏng nhất The Face sắp lên sóng!

Cùng với những bộ bikini đầy màu sắc, thử thách mà đại diện nhãn hàng mang lại cho top 11 The Face hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những khoảnh khắc "bốc lửa" nhất trong tập 4 sắp lên sóng này.

Sau khi kết thúc tập 3, Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam tiếp tục mang top 11 đến với thành phố biển Nha Trang, tại đây các cô gái sẽ phải đối mặt với những thử thách đặc biệt mà chương trình mang lại. Với nắng vàng, biển xanh và nhãn hàng đồng hành Vietjet Air, các thí sinh đã có một khoảng thời gian ấn tượng tại Fusion Resort, một địa điểm lý tưởng trong mùa hè nóng bức này. Đặc biệt, thử thách chụp ảnh cùng bikini mà đại diện nhãn hàng mang lại hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những khoảnh khắc “bốc lửa” nhất trong tập 4 sắp lên sóng này.

https://www.youtube.com/watch?v=gTx6CYBZoRg

Dàn mẫu The Face Việt Nam đọ dáng của Bikini

TheFace (1)

TheFace (3)

Các thí sinh được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất đến từ nhãn hàng đại diện.

TheFace (54)

TheFace (19)

Bên cạnh đó, vẻ đẹp quyến rũ cùng với cát vàng, biển xanh là điểm nhấn thu hút mà chương trình mang đến cho các thí sinh lần này.

Theo đó, các thí sinh ngoài trải qua thử thách cá nhân mà một trong ba vị HLV mang lại sẽ phải đối mặt với thử thách nhóm đến từ nhãn hàng Vietjet Air. Các thí sinh phải thể hiện làm sao nổi bật được thông điệp của nhãn hàng cũng như mang đến sự tươi mới, trẻ trung và tràn đầy sức sống. Cùng với bộ ba HLV Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê, 11 cô gái: Phương Anh, Huyền Thanh, Lê Hà, Lilly Nguyễn, Khánh Ngân, An Nguy, Ngọc Loan, Diệp Linh châu, Thu Hiền, Kim Chi, Mai Ngô hứa hẹn sẽ chinh phục những thử thách khắc nghiệt nhất mà chương trình mang lại.

AnNguy-4

Đây có lẽ là hình ảnh “sai” nhất của An Nguy từ trước đến nay.

TheFace (7)

TheFace (26)

Các thí sinh của The Face bốc lửa trên biển.

TheFace (37)

Việc chỉ còn lại 3 thành viên khiến cho Team Lan Khuê phải cẩn trọng trong thử thách lần này.

TheFace (34)

TheFace (31)

Đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận từ tập trước, liệu các thí sinh của Team Phạm Hương có thêm một lần thắng cuộc.

TheFace (40)

TheFace (39)

Những cô gái bản lĩnh của team Hồ Ngọc Hà sẽ bức phá trong tập 4?

AnNguy-5

AnNguy-6

Top 11 rạng ngời tại Nha Trang.

Sau những khoảnh khắc ấn tượng này, sẽ có thêm một thí sinh sẽ phải ra về, và quyền loại sẽ nằm trong tay vị HLV của đội thắng cuộc. Liệu Team của vị HLV nào sẽ thắng? Và ai sẽ phải là người dừng cuộc chơi tại đây. Đón xem tập 4 của The Face Vietnam sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 9/7/2016 trên kênh VTV3.

GƯƠNG MẶT THƯƠNG HIỆU - THE FACE - “SỰ HIỆN DIỆN CUỐI CÙNG”

Gương Mặt Thương Hiệu - The Face Việt Nam đã trải qua những chặng đường đầu tiên trên cuộc đua giành danh hiệu cao nhất của 12 cô gái xinh đẹp và đầy bản lĩnh.

Bắt đầu từ hôm nay, mỗi tuần sẽ có 1 thí sinh phải ra về, cho đến khi còn lại Top 3 chung kết. Tuy nhiên, các thí sinh trong Top 12 sẽ có 1 cơ hội đặc biệt mang tên “Sự hiện diện cuối cùng“. Đây là cơ hội duy nhất dành cho 1 trong 9 thí sinh tiềm năng bị loại được quay trở lại trong đêm chung kết, sánh ngang với top 3 của Gương Mặt Thương Hiệu và có khả năng đăng quang như các thí sinh còn lại.

“Sự hiện diện cuối cùng” này phụ thuộc hoàn toàn vào lượt bình chọn của khán giả trên website www.saostar.vn. Cổng bình chọn được MỞ LIÊN TỤC ngay sau khi kết thúc phát sóng tập 3 vào lúc 21h, ngày 02/07/2016 cho tới khi kết thúc tập phát sóng thứ 11 của chương trình ngày 27/08/2016.

Mỗi tài khoản Facebook chỉ được bình chọn duy nhất 1 lần cho 5 thí sinh khác nhau. Số lượng bình chọn hàng tuần sẽ được cập nhật ở cuối mỗi tập phát sóng, riêng kết quả cuối cùng sẽ được công bố lúc 10h sáng ngày 28/8/2016.

1 trong 9 thí sinh bị loại có lượt bình chọn cao nhất sẽ nắm trong tay chiếc vé “Sự hiện diện cuối cùng”, bất ngờ trở lại trong đêm chung kết và cạnh tranh giành ngôi vị quán quân của Gương Mặt Thương Hiệu mùa đầu tiên.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

 

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Nhật Hưng

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Đừng Bỏ Lỡ

ĐỪNG BỎ LỠ