Giải Trí

Thử nhìn Sulli mà xem, từ 'cô gái nổi loạn' đến 'thiếu nữ trong trẻo': Thanh xuân là đây chứ đâu?

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Sulli cô nàng từng một thời nổi loạn với những bức ảnh phản cảm nay tung bộ sách ảnh có tên "Love Myself" chụp tại Beclin khiến người hâm mộ phải thốt lên rằng: "Trời ơi thanh xuân là đây chứ đâu?"

Sulli - cô gái được biết đến là thành viên của nhóm nhạc nữ f(x), cũng là một trong những người được bình chọn trở thành visual của SM. Độ nổi tiếng của f(x) tuy không sáng ngang với SNSD nhưng ở thời kỳ nhóm còn hoạt động đã gặt hái được không ít thành công, tên tuổi của từng thành viên trong nhóm được nâng lên một tầm mới đặc biệt với 2 cái tên Sulli và Krystal.

Nguyên nhân của việc f(x) bị đóng băng hoạt động một phần nguyên do đến từ Sulli. SM là công ty quản lý nghệ sĩ nhưng về chuyện yêu đương và đời tư thì không mấy cám cản, ép buộc, cũng chính vì lý do đó mà hình thành nên một Sulli nổi loạn vượt tầm kiểm soát. Những năm về trước cô nàng này bỏ “chị em” theo trai và đăng tải những bức hình phản cảm của chính bản thân mình lên mạng xã hội theo cách mà cô ấy muốn.

Sau những bức hình đó, Sulli nhận gạch đá từ Knet và bị chính fan ruột của mình tẩy chay vì hành động phản bội nhóm nhạc. Từ ngày rời nhóm, Sulli còn thác loạn hơn với loạt ảnh, lời nói không phù hợp với phong tục làm người có sức ảnh hưởng.Tuy nhiên chẳng ai can ngăn được cô nàng, vì xinh đẹp quá mức cũng khiến Sulli chẳng thể nào bớt nổi tiếng hơn.

Mới đây, Sulli tung bộ sách ảnh có mang tên Love Myself được cô nàng đầu tư sang tận Beclin để chụp. Bộ hình toát lên sự trong trẻo cùng ánh nắng ban mai và nụ cười của Sulli khiến người hâm mộ lẫn netizen đều phải mê đắm. Knet dù trước đo chỉ trích nặng nề nhưng nhìn vào những bức ảnh này cũng phải công nhận Sulli đẹp một cách tự nhiên.

Thật ra, khi mình còn trẻ nên sống theo những gì mình muốn với Sulli cũng vậy mà thôi, chẳng phải cô nàng không biết nghĩ nhưng ắt hẳn sâu trong nội tâm Sulli còn muốn hơn thế nữa, một lần được nỏi loạn đến đỉnh điểm nhưng cũng vì những lời chỉ trích mà sự thác loạn của cô gái này phải kiềm bớt lại và cứ thế dông dài theo năm tháng.

Từ những nổi loạn, Sulli lại quay trở về với hình ảnh trong trẻo khiến ai lấy đều ngỡ ngàng. Vẻ đẹp của cô cũng thuộc dạng có 1-0-2 nên dù có làm chuyện gì đi chăng nữa thì một thời gian sau Knet cũng tự động im lặng và mọi chuyện lắng xuống, hoặc người ta không còn muốn lên tiếng nữa vì cuộc đời mà, đẹp thì làm gì cũng được.

Tất cả những ai biết về Kpop thì nhìn vào bộ ảnh này phải thốt lên: “Đúng là thanh xuân đây rồi”. Vì thanh xuân chọn vẹn khi những điều bản thân muốn làm đều được làm, mọi thứ đều được giải phóng, không có sự kiềm chế, áp đặt nào lên đó cả. Thanh xuân là một phẩm vật vô hình mà cuộc đời này nên một lần được trải nghiệm nó và giữ gìn nó như Sulli đã làm. Không những vậy mà những điều Sulli trải qua đều để lại dấu ấn.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin mới nhất