Giải Trí

Thu Minh nhận cái kết đắng khi trổ tài cắt tóc cho quý tử giữa mùa dịch Covid-19

Thanh Hà
Chia sẻ

Thu Minh vẫn tỏ ra hí hửng, bao biện rằng miếng tóc lởm chởm ở phía sau gáy thì bé Gấu có soi gương cũng khó có thể phát hiện ra.

Trong khoảng thời gian đang thực hiện cách ly toàn xã hội, không chỉ các hoạt động giải trí tạm ngưng mà tất cả nhà hàng, tiệm tóc, phòng gym, khu vui chơi, cơ sở làm đẹp… đều phải tạm thời đóng cửa để chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Thu Minh vừa đăng tải khoảnh khắc vô cùng hài hước trổ tài cắt tóc cho bé gấu trong thời gian tự cách ly. Trong ảnh, Thu Minh tỏ ra cắt tóc cho bé Gấu rất chuyên nghiệp. Thế nhưng, thành quả của nữ ca sĩ khoe trên mạng xã hội khiến nhiều người hú hồn. Cậu quý tử vô tình bị “bay” một mảng tóc ở phía dưới phần gáy, nhìn trông khá lởm chởm.

Đi kèm là dòng chú thích: “Con Gấu Tây con này tóc dài là xoăn lòa xòa, mà trời lại nóng ẩm làm ảnh mồ hôi sướt mướt nên mẹ dụ để mẹ cắt tóc cho. Ban đầu ảnh không chịu, ảnh nói: 'Mình nên đi tiệm cắt như mọi lần thì hơn mẹ à'. Nhưng giờ có tiệm nào mở đâu?

Và mẹ lấy game ra dụ, thế là chàng ta ngồi im luôn. Mẹ cũng có chút kinh nghiệm cắt tóc cho ông nội nhưng lại không quen sử dụng tông đơ, nên chơi nát của ảnh một miếng luôn. Ảnh vẫn không biết gì đâu”. 

Bài đăng của Thu Minh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè và người hâm mộ. Nhiều bạn bè cảm thấy thích thú với lỗi sơ suất trong khi cắt tóc của nữ ca sĩ. Đáp lời giọng ca Đường cong vẫn tỏ ra hí hửng, cho rằng miếng tóc lởm chởm ở phía sau gáy thì quý tử có soi gương cũng không thể phát hiện ra. Với lý do trên mà Thu Minh chưa tính đến phương án… “đền bù” cho bé Gấu.

Được biết, trong thời gian dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, thực hiện cách ly xã hội, Thu Minh chỉ ở nhà chăm sóc con, mọi hoạt động của làng giải trí đều tạm dừng. Trước đó, nữ ca sĩ 7X cũng trải lòng về quãng thời gian cùng gia đình thực hiện tự cách ly.

Thu Minh không ngần ngại tiết lộ, thời gian này không sợ dịch phải ở trong nhà mà hằng ngày phải đụng mặt con trai khiến nhiều người bất ngờ. Tiết lộ lý do, nữ ca sĩ cho rằng bản thân và ông xã Tây đều đã chuẩn bị loạt đồ chơi để quý tử làm đồ tiêu khiển, xả năng lượng.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất