Giải Trí

Thu Hoài - Vy Oanh 'đấu tố': Từ câu chuyện 'cướp hit' dẫn đến hàng loạt bí mật 'động trời' hé lộ?

Bảo Bảo
Chia sẻ

Màn "đấu khẩu" của Vy Oanh và Hoa hậu Thu Hoài ngày một gay gắt khiến cư dân mạng cũng bị "xoay" như chong chóng.

Những ngày vừa qua cư dân mạng xôn xao câu chuyện Vy Oanh “tố” Minh Tuyết “cướp hit” Để cho em khóc, cụ thể nữ ca sĩ Đồng xanh cho hay khi cô chỉ vừa hát được vài tháng “đàn chị” đã sử dụng để đi biểu diễn dù vẫn còn do cô độc quyền. Ngay khi thời hạn vừa hết, Minh Tuyết có ra mắt album Để cho em khóc và show diễn cùng tên. Đáng nói hơn khi Vy Oanh liên hệ nhạc sĩ Phúc Trường để gia hạn độc quyền thì được biết có ca sĩ khác đã đặt cọc từ lâu, “chỉ đợi hết hạn là mua ngay“. Vì vậy, cô cho rằng Minh Tuyết đã “lách luật một cách khéo léo và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để giành lấy ca khúc này” từ mình.

Khi câu chuyện còn chưa ngã ngũ thì Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ đăng đàn chia sẻ quan điểm về vấn đề trên với nhiều lời “có cánh” dành cho Minh Tuyết đồng thời đưa ra nhiều dẫn chứng cho việc các ca khúc sẽ gắn liền với tên tuổi nghệ sĩ trình bày thành công chứ việc “cướp hit” là không thể: “Làm sao có thể cướp bản hit của người khác, bởi người nghe mới quyết định ca khúc gắn với giọng hát nào? Trừ khi khả năng của bạn có hạn, không thể giữ người nghe ở lại với mình”. 

Đáng nói hơn, Hoa hậu Thu Hoài còn có phần “tái bút” với hàm ý khá mỉa mai: “Hát chung thì không chịu mà sao nhiều thứ lại hăm hở xài chung vậy là sao ta?“. Và đây chính là “khơi mào” cho “cuộc chiến” giữa hai người đẹp, từ đó hàng loạt bí mật “động trời” được lần lượt “khai quật”. Dù độ tin cậy của những câu chuyện này không thể kiểm chứng được nhưng khán giả cũng đã có cả một drama dài hơi để “theo dõi” trước thềm năm mới.

Đáp lại “đàn chị”, Vy Oanh cho hay chính Thu Hoài là người trước đây từng chúc phúc cho mình và ông xã, cớ sao giờ lại thể hiện thái độ trái ngược hoàn toàn. Thậm chí cô không ngại ngần nhắn gửi: “Sau status này chị có định thuê người tạt các loại chất thải vào em như kiểu 1 hoa hậu kia từng bị khi khai trương cửa hàng cùng ngành với chị hay cho thuê người viết bôi nhọ, tạo nick ảo làm clip dựng chuyện không chị? Hay đánh sập facebook em không? Hình như em cũng đc có 1 clip rồi thì phải. Em nghe bảo chị giang hồ lắm, ai không vừa ý chị là chị thuê người xử ngay. Mặt khác, chị thỉnh thoảng đi làm từ thiện và nhờ người viết văn hay chữ tốt trên facebook, viết sách, làm hình ảnh đánh lạc hướng để không ai biết“.

Dĩ nhiên khi câu chuyện ngày một được đẩy lên đỉnh điểm, Hoa hậu Thu Hoài sao có thể im lặng. Cô tiếp tục mỉa mai Vy Oanh: “Chị đâu có đi qua Mỹ đẻ con với một người xong bắt một người khác nhận con chị làm cha? Chị đâu có gặp ai cũng há miệng ra táp như cá tra, bất kể người ta đáng tuổi cha tuổi ông nội của mình? Chị cũng đâu có thèm giấu việc mình quen ai, chị còn khoe ra đầy tự hào, vì chị có bao giờ cần tranh cướp hay thậm thụt với chồng người?” khiến cư dân mạng sững sờ trước những thông tin này.

Song song đó bà mẹ 3 con còn nhắc lại việc Vy Oanh từng “đá xéo” Hari Won và vợ chồng Thu Minh và tỏ ra rất tự hào về hạnh phúc hiện tại cùng người yêu, khác xa với Vy Oanh. Đồng thời nhắn nhủ: “Chị chỉ có dám nhỏ nhẹ buông một câu chắc nịch là tới tên cha đẻ của con mình còn gian dối thì đời còn thứ gì em không dám làm đây? Dụ dỗ người đàn ông yêu thương mình đứng ra đổ vỏ, bao che cho mình, em có nghĩ tới lúc họ tỉnh ra họ tự thấy ghê tởm em không?“.

Vy Oanh cho hay những lời nói cần phải có bằng chứng xác thực, đồng thời cho rằng việc Hoa hậu Thu Hoài “tố” mình là hoàn toàn bịa đặt: “À, biết đâu sang năm sinh con tiếp tôi lại đi Mỹ sinh đấy vì gia đình tôi ở cả Mỹ và Việt Nam mà chị, chị không sinh con được bên đó nên chị khó chịu à?! Chị không được ai nuôi nên cũng khó chịu luôn phải không? Uhm ông xã tôi ngây thơ hiền lành lắm nên bị tôi lừa đấy chị ạ, không hiểu sao doanh nhân thành đạt thế mà dễ lừa ghê“. Nữ ca sĩ thẳng thắn nếu ai tìm được bằng chứng mình “cướp bóc” gì của ai thì sẽ thẳng thắn đứng ra trả lời, hiện tại chỉ muốn dành từ “khinh” cho những lời nói không căn cứ ác ý về mình.

Chưa biết Hoa hậu Thu Hoài hay một người nào khác có tiếp tục tham gia vào cuộc “khẩu chiến” này hay không nhưng dường như mọi thứ đã đi quá xa so với chủ đề ban đầu. Hẳn nhiên, hình ảnh Vy Oanh và Thu Hoài cũng đã phần nào “mất điểm” trong mắt người hâm mộ sau loạt lùm xùm này. Thôi thì, trước thềm năm mới rồi, chỉ mong sóng gió qua đi để khán giả không phải tiếp tục “bội thực” với drama từ thế giới showbiz vốn dĩ chưa bao giờ yên bình.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất