Giải Trí

Ngôi sao Hollywood Thomas McDonell tiết lộ tin nhắn cuối cùng nhận được từ Goo Hara

Migi
Chia sẻ

Bài đăng khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa vì mất đi một người nghệ sĩ cởi mở, đầy ắp tình yêu thương, quan tâm đến mọi người.

Mới đây, nam diễn viên Hollywood Thomas McDonell đã tiết lộ những tin nhắn nhận được từ Goo Hara vào đầu năm nay. Trong ảnh màn hình từ twitter được tài tử chụp lại và đăng lên twitter của mình, Goo Hara đã gửi lời cảm ơn đến Thomas vì đã quan tâm tới nền văn hóa Hàn Quốc.

Ngôi sao Hollywood Thomas McDonell tiết lộ tin nhắn cuối cùng nhận được từ Goo Hara.

Cụ thể, dòng tin nhắn của Goo Hara có nội dung: “Xin chào, Thomas. Tôi là một ca sĩ đến từ Hàn Quốc, tên là Goo Hara của KARA! Cảm ơn bạn đã theo dõi tôi, và cảm ơn bạn đã yêu mến Hàn Quốc”.

Mặc dù chưa từng gặp nhau bao giờ, Goo Hara vẫn chủ động nhắn tin cho Thomas để cảm ơn anh bởi sự quan tâm mà nam diễn viên dành cho mình. Hình ảnh được anh chia sẻ lên twitter kèm lời nhắn:“Và cảm ơn vì đã yêu mến Hàn Quốc”.

Thomas McDonell là một người nổi tiếng ủng hộ cho văn hóa K-Pop và Hàn Quốc trong bối cảnh Hollywood. Mặc dù hoạt động ở Hoa Kỳ, nam diễn viên thường xuyên đến thăm Hàn Quốc và bắt kịp các fandom cũng như nhiều khía cạnh khác của văn hóa thông qua các tài khoản mạng xã hội của mình.

Thomas McDonell là nam diễn viên 33 tuổi người Mỹ. Trong sự nghiệp của mình, anh từng góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình nổi tiếng như The 100, The Forbidden Kingdom, Twelve, Prom,…

Bài đăng một lần nữa khiến cộng đồng mạng tiếc nuối vì mất đi một nữ ca sĩ thật cởi mở và quan tâm đến cả những người lạ mặt. Goo Hara sẽ mãi giữ một hình ảnh nữ nghệ sĩ xinh đẹp, tài năng với tấm lòng lương thiện trong mắt người hâm mộ sau này.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất