Giải Trí

Thoát cảnh 'làm nền' cho Phạm Băng Băng, Bành Tiểu Nhiễm 'ăn may' vì 'Thắng thiên hạ' chết yểu

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Bành Tiểu Nhiễm - một gương mặt "Hoa đán" mới trong nền giải trí Cbiz với cú bật bất ngờ nhờ Đông Cung thay vì vai phụ trong Thắng Thiên Hạ, cô là đối thủ đáng gờm với các mỹ nhân như Địch Lệ Nhiệt Ba, Lâm Duẫn,....

Tiểu Nhiễm sinh năm 1990, tốt nghiệp tại Đại học Truyền thông Trung Quốc, dù khá đứng tuổi nhưng mãi đến năm 2014, Tiểu Nhiễm mới bắt đầu bước chân vào showbiz với vai diễn nhỏ trong bộ phim Dẫn độ linh hồn. So với các đồng nghiệp cùng lứa thì có lẽ Tiểu Nhiễm xuất phát muộn hơn hẳn, tuy nhiên Địch Lệ Nhiệt Ba hay Lâm Duẫn có bước tiến vững chãi hơn vẫn phải dè chừng.

Năm 2016, tên tuổi Bành Tiểu Nhiễm trở nên quen thuộc với khán giả hơn sau khi góp mặt trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Lão Cửu Môn, hợp tác cùng loạt diễn viên nổi tiếng: Triệu Lệ Dĩnh, Trần Vỹ Đình, Trương Nghệ Hưng, Trương Quân Ninh… Cũng chính nhờ Lão Cửu Môn, Tiểu Nhiễm lọt mắt xanh của Phạm Băng Băng và chính thức hoạt động dưới chướng của “nữ hoàng Cbiz” từ năm 2017.

Tạo hình của Bành Tiểu Nhiễm trong Lão Cửu Môn

Tạo hình của Bành Tiểu Nhiễm trong Lão Cửu Môn

Trong năm 2017 vừa hay Phạm Băng Băng đang có dự án Thắng Thiên Hạ và dĩ nhiên, “hoa đán” đầu tiên được “nữ hoàng” nâng đỡ cũng sẽ có phần. Bành Tiểu Nhiễm sẽ hóa thân thành Ba Thất Phù - tiểu muội của nữ chính Ba Thanh do Phạm Băng Băng thủ vai. Tuy nhiên vào thời điểm cận kề lịch phát sóng phim thì Cao Vân Tường dính scandal lớn khiến Băng Băng phải bỏ thêm khoản tiền quay lại toàn bộ cảnh quay có liên quan đến Vân Tường. Thắng Thiên Hạ dự kiến phát sóng cuối năm 2018 thì đến lượt Phạm Băng Băng dính án trốn thuế và bộ phim này tạm thời bị xếp kho.

Poster của Tiểu Nhiễm trong Thắng Thiên Hạ, hiện chưa có tương lai nào cho bộ phim này

So sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba thì Bành Tiểu Nhiễm thật sự may mắn hơn vì Thắng Thiên Hạ không phát sóng. Dù trước khi tham gia vai chính phụ trong Tam sinh tam thế thì Nhiệt Ba đã có trong tay 3 vai nữ chính nhưng những bộ phim đó đều không làm nổi bật diễn xuất của nữ diễn viên này, chủ yếu khán giả chỉ nhìn nhận nhan sắc của cô. Đến Tam sinh tam thế nhờ vai Phượng Cửu, Nhiệt Ba mới được công nhận diễn xuất, tuy nhiên sức ảnh hưởng của việc làm nền cho Dương Mịch quá lớn, đến những bộ phim sau này, Nhiệt Ba vẫn bị chê.

Còn Bành Tiểu Nhiễm thoát kiếp làm nền khi Thắng Thiên Hạ quá xui xẻo phải xếp kho nên tên tuổi nổi lên vẫn nhờ bộ Đông Cung. Sau khi Đông Cung công bố diễn viên chính thì cư dân mạng ai nấy đều “há hốc mồm” vì một bộ tiểu thuyết kinh điển lại không phải do những diễn viên gạo cội thể hiện. Tiểu Nhiễm - Trần Tinh Húc tuy bị cộng đồng lên tiếng lo ngại nhưng Đông Cung vẫn luôn được chờ đón dù trước đó rời lịch chiếu “7749” lần.

Có tin đồn xung quanh Đông Cung và vai nữ chính rằng ban đầu Phạm Băng Băng muốn diễn vai này nhưng cô ấy lại không thể mời được 1 sao nam có địa vị nhận vai nam chinh, sau đó mới chuyển cho Bành Tiểu Nhiễm. Phạm Băng Băng nhìn trúng Bành Tiểu Nhiễm khi tham gia show, Bành Tiểu Nhiễm nhìn rất giống Lâm Doãn, hiện tại cũng được coi là có chút nhiệt độ. Đoàn đội giúp cô ấy mua thông cáo giẫm đạp Lâm Doãn, sử dụng hình thức giẫm đạp mà Phạm Băng Băng đã từng làm.

Nếu để ý kĩ hơn thì Bành Tiểu Nhiễm xứng danh là “công chúa phim hoãn chiếu” khi cứ có vai diễn trong phim nào thì phim đó đều rời lịch, hoãn chiếu thậm chí như Thắng Thiên Hạ là “xếp kho”. Đông Cung thì như đã nói ở trên, còn Lão Cửu Môn, trước vài ngày chuẩn bị lên sóng cũng khiến fan hú hồm một phen khi có tin đồn hoãn chiếu 1 tháng.

Đông Cung hiện phát sóng được 24 tập cho tài khoản VIP của Youku, những tập phát sóng trước đó nữ chính Bành Tiểu Nhiễm được khen ngợi là có ngoại hình xinh đẹp, rất giống với nhân vật Tiểu Phong trong tưởng tượng của các fan nguyên tác. Nữ diễn viên sở hữu đôi mắt to tròn tạo nên vẻ ngoài trong sáng, thánh thiện. Và đôi mắt ấy hiện đang trở thành chủ đề đang được bàn tán khá sôi nổi. Từ yêu thích, mê mẩn, người xem hiện đang khá ám ảnh vì mọi biểu cảm của nữ chính từ kinh ngạc, đau khổ, mừng vui đến ngây thơ, lúc nào đôi mắt của cô vẫn cứ mở tròn xoe như thế.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất