Giải Trí

'Thiếu niên nói' phiên bản gốc hấp dẫn cỡ nào mà thu hút hàng triệu lượt view trên toàn Châu Á?

An Nhiên
Chia sẻ

Show thực tế "Thiếu niên nói" chính thức có mặt tại Việt Nam từ tối ngày 09/02/2020, so với phiên bản gốc hứa hẹn sẽ là một ẩn số.

Show truyền hình thực tế “Teenager Said” chính thức có mặt tại Việt Nam sau một thời gian dài khán giả và người hâm mộ mong đợi. Tập đầu tiên của Thiếu niên nói phiên bản Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h Chủ nhật ngày 09/02/2020.

Loạt khoảnh khắc triệu view “gặm nhấm” xúc cảm con người 

Bản gốc ghi lại rất nhiều những thước phim ấn tượng, mà ở đó người xem được một lần sống lại với cảm xúc trong quá khứ tuổi thơ đầy ngây ngô. Từ cậu bé tóc ngố, mắt tròn xoe lên tiếng bênh vực bố vì nhiều lần trông thấy bố bị mẹ bắt nạt đến cô bé mắt ướt nhòe “ghen tị” với thú cưng của gia đình. Tất thảy đều là những cung bậc cảm xúc rất-trẻ-con, mà khi lớn rồi bạn rất khó để tìm lại được. Chính bằng những xúc cảm đó, Thiếu niên nói đã “thu lượm” được tình cảm lẫn nước mắt của mọi tầng lớp khán giả.

Loạt khoảnh khắc “rơi nước mắt” của cái chiếc clip triệu view của Teenager Said.

Sức ảnh hưởng của những câu chuyện mang giá trị cộng đồng 

Là một trong những chương trình truyền hình nổi tiếng ở Trung Quốc - “Thiếu niên nói” nhanh chóng tạo được sức ảnh hưởng ở khu vực Châu Á. Ngoài nước chủ nhà Trung Quốc, Nhật Bản cũng đã mua bản quyền thực hiện chương trình này và sắp tới đây khán giả Việt có thể xem Thiếu niên nói với phiên bản “thuần Việt”. Mỗi tập phát sóng, mỗi nhân vật lại mang đến một câu chuyện ý nghĩa khác nhau, đó có thể là tình cảm gia đình, tình bạn bè, thầy cô, giáo và cả tình yêu trẻ con…còn ngây dại.

Khi nữ sinh Nhật can đảm đứng giữa trường học để tỏ tình.

Đi cùng những câu chuyện nhân văn ấy là các “trạm dừng” đầy cảm xúc, được lập trình sẵn cho khán giả. Chỉ cần “một cú chạm” đúng tâm ý thì người ta tự dưng nức nở: “Cùng là một trích đoạn nhưng cô kia thì cười còn tôi thì khóc. Cô kia cười bởi sao ngày xưa mình có thể làm những điều khờ dại như cô gái trong clip, còn tôi khóc vì lúc đó cũng bằng tuổi cô gái nhưng tôi không đủ can đảm để nói ra, để rồi chàng trai tôi thương mãi rơi vào vòng tay người khác”.

Mượn gió bẻ măng hay trốn tìm về bản ngã?

Sức hút của “Thiếu niên nói” đến từ lứa tuổi các em học sinh từ cấp 1 đến cấp 3, vì rất nhiều bậc phụ huynh nói riêng và đại đa số công chúng đã từng trải qua khoảng thời gian đặc biệt ấy. Ở giai đoạn đó họ đã từng có những dòng trạng thái và suy nghĩ “khác biệt” người lớn, nhưng có thể đã nói hoặc chưa bao giờ nói ra. Khi chứng kiến show thực tế này, nghe thấy những chia sẻ của các thiếu niên, trong một phút giây nào đó họ thấy mình có nét giống tương tự, gửi gắm một phần tâm sự của trái tim họ ngày trước. Thay người lớn thổ lộ những tâm tư, tình cảm của mình đến những người xung quanh bằng sự chân thành nhất.

Tồng hợp “lời thú tội ngọt ngào” với bạn cùng bàn, bạn đã từng thử?

Với một format tự nhiên, xuất phát từ người thật - chuyện thật, Thiếu niên nói đã thu hút hàng triệu khán giả trên toàn châu Á, đặc biệt ngay tại Việt Nam, người hâm mộ phải ngóng chờ các đoạn vietsub từ phiên bản gốc để có thể hiểu hết những câu chuyện đủ các cung bậc cảm xúc hỉ - nộ - ái - ố mà người lớn nào cũng từng trải qua một lần trong đời. Tuy nhiên, sắp tới đây người hâm mộ có thể thỏa sức “đắm chìm” trong những câu chuyện “Thiếu niên nói” phiên bản Việt, hứa hẹn nhiều sự bùng nổ.

Hãy cùng SAOstar chờ đón tập 1 phát sóng vào lúc 21h Chủ nhật 09/02/2020 trên kênh VTV3 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất